Cabal M: Heroes of Nevareth cho iOS 1.0.51 Game MMORPG cực đỉnh trên mobile

Tải về

3 (1) PlayPark Miễn phí 1.651

Sau thời gian ra mắt tại thị trường Hàn Quốc, CABAL Mobile (CABAL M) đã chính thức ra mắt cho phép game thủ Việt được “đường đường chính chính” trải nghiệm.

Cabal M là game MMORPG cực đỉnh trên mobile
Cabal M là game MMORPG cực đỉnh trên mobile

Tham gia game hành động MMORPG này, bạn có thể chọn từ 8 lớp nhân vật khác nhau. Mỗi lớp có một phong cách chiến đấu độc đáo, một số lớp chuyên sử dụng phép thuật hoặc vũ khí đánh tầm xa, trong khi lớp khác chuyên đấu tay đôi.

Vẫn giữ nguyên những nét chính từ phiên bản PC là Cabal Online, lối chơi của game CABAL Mobile thiên về hành động hơn là yếu tố MMORPG. Chạm vào các nhiệm vụ hành động để giúp nhân vật của bạn hoàn thành chúng tự động, hoặc bạn có thể tự tay điều khiển nhân vật của mình làm nhiệm vụ nếu thích. Mặc khác, khi bước vào trận chiến, người chơi sử dụng ngón tay cái bên trái của mình để di chuyển nhân vật và ngón cái bên phải để kích hoạt các đòn tấn công cùng khả năng đặc biệt.

Hệ thống combo và kỹ năng bùng nổ
Hệ thống combo và kỹ năng bùng nổ

Một trong những điểm tuyệt vời của CABAL Mobile là bạn hành động trong một thế giới mở rộng lớn. Người chơi có thể khám phá những tình huống đáng kinh ngạc cho tới nội dung hấp dẫn, tất cả được đặt trong các địa điểm khác nhau ngẫu nhiên, nơi bạn có thể trò chuyện và tương tác cùng với vô số NPC. Khi các nhiệm vụ hoàn thành, bạn cũng có thể định hình số phận nhân vật.

2 quốc gia trong trận chiến
2 quốc gia trong trận chiến

Mặc dù hầu hết thời gian của bạn trong game Cabal M Heroes of Nevareth là dành để chiến đấu chống lại quái vật và các kẻ thù được điều khiển bởi AI, bạn cũng có thể chiến đấu chống lại những người chơi khác trong các trận đối đầu PvP hấp dẫn. Tất nhiên, gamer sẽ cần trang bị cho nhân vật của mình thật tốt nếu muốn có cơ hội giành chiến thắng.

Chọn các lớp nhân vật mạnh mẽ
Chọn các lớp nhân vật mạnh mẽ

Đặc trưng của game Cabal M Heroes of Nevareth cho iOS

Nhiều chế độ PvP

  • Cabal M cung cấp một loạt chế độ chơi PvP để kiểm tra kỹ năng và chứng minh sức mạnh của bạn.
  • 1v1, Team battles, Open PK, War Room, Guild War, Nation War và nhiều chế độ chơi khác đang chờ đợi bạn.

Hệ thống kỹ năng và chiến đấu bùng nổ

Cabal M có hệ thống chiến đấu dựa vào thời gian và phản xạ chính xác. Hệ thống kỹ năng bùng nổ cho phép bạn tùy chỉnh chiến đấu phù hợp với lối chơi của mình. Điều này cho phép game sử dụng các kỹ năng mạnh mẽ liên tiếp nhanh chóng, tạo thành chuỗi combo làm cho trận chiến trở thành một trải nghiệm hoành tráng.

Chọn từ 8 lớp mạnh mẽ

Khám phá thế giới và ghi dấu ấn của bạn trong thế giới Nevareth với tư cách là Chiến binh, Giáo sĩ, Pháp sư, Đấu sĩ, Lực lượng kiếm hiệp, Lực lượng dùng khiên, Cung thủ, Xạ thủ.

Một thế giới bị chia cắt: Capella với Procyon

2 quốc gia đối thủ tạo nên thế giới Nevareth là Capella với Procyon. Cả hai đều đề cao tầm quan trọng sự phát triển của quốc gia họ. Nhưng họ cũng có những điểm trái ngược. Capella phấn đấu vì sự phát triển bình đẳng của tất cả mọi người, còn Procyon tập trung vào việc tạo ra một nhà lãnh đạo xuất sắc nhất.

Bạn sẽ chọn đứng về phe nào?

Nói tóm lại, Cabal Moblie Heroes of Nevareth là một game MMORPG rộng lớn cùng với đồ họa tuyệt vời và nhiều tùy chọn tùy chỉnh. Nó cũng có một hệ thống điều khiển tốt, tương thích với smartphone. Cũng như nhiều trò chơi khác cùng thể loại, bạn có thể tạo clans, lên kế hoạch chiến đấu và trò chuyện cùng bạn bè.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.51
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,7 GB
  • Lượt xem: 2.072
  • Lượt tải: 1.651
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế