CABAL: Return of Action cho iOS 1.0.36 Game MMORPG CABAL Online trên di động

Tải về

3 (1) Play This Game Miễn phí 159

CABAL: Return of Action là sự trở lại đã được chờ đợi từ rất lâu và là sự tái sinh của Cabal Online trên di động. Hãy sẵn sàng mở cánh cổng cách đây gần 15 năm và tiếp cận vùng đất Nevareth từ những khởi đầu khiêm tốn. Di sản đang chờ đợi bạn!

Chọn phe của bạn trong cuộc Chiến tranh Quốc gia
Chọn phe của bạn trong cuộc Chiến tranh Quốc gia

Với hơn 30 triệu người chơi trực tuyến và dòng dõi MMORPG kéo dài hơn 15 năm, CABAL: Return of Action là một trong những game nhập vai 3D tiên phong có tính năng chiến đấu kết hợp combo nhịp độ nhanh, nhiều người chơi đầy phong cách.

Phiên bản CABAL: Return of Action dành cho di động này có các tính năng như chiến đấu tự động và nhiệm vụ tự động. Bạn sẽ chọn từ 8 lớp nhân vật độc đáo, thành thạo các kỹ năng và đánh bại kẻ thù, chiến đấu qua vô số nhiệm vụ và thử thách trong thế giới tuyệt đẹp và hấp dẫn này, hoàn toàn miễn phí.

Bóng tối trỗi dậy và bao trùm Nevareth trong sự hỗn loạn Hãy gia nhập lực lượng, bảo vệ vương quốc và quyết định vận mệnh của chính mình.

Làm chủ các kỹ năng và combo kỹ năng khi chiến đấu
Làm chủ các kỹ năng và combo kỹ năng khi chiến đấu

Tải game CABAL: Return of Action cho iOS

Sau khi chọn các đặc điểm cơ bản của chiến binh. ất cả những gì bạn phải làm là vào một trong các máy chủ có sẵn. Hãy đảm bảo kết nối Internet ổn định để có trải nghiệm chơi game ổn định, mượt mà.

Ngoài ra, Dung lượng trống bộ nhớ điện thoại cũng là điều bạn cần lưu ý trước khi tải CABAL: Return of Action. Để bước vào thế giới kỳ diệu này, bạn cũng cần tải xuống gần 7GB dữ liệu bổ sung trên thiết bị của mình.

Tham gia các trận chiến PvP quy mô lớn, giải phóng kỹ năng của bạn
Tham gia các trận chiến PvP quy mô lớn, giải phóng kỹ năng của bạn

Một tính năng mới khác của CABAL: Return of Action là tùy chọn tự động hóa các bước di chuyển. Nếu muốn, bạn có thể chỉ cần nhấn vào từng nhiệm vụ để đưa nhân vật của mình đến đó mà không cần phải nhấn liên tục vào joystick và các nút hành động. Nhờ đó, trong mỗi vòng, bạn có thể tập trung vào các khía cạnh chiến lược hơn của trò chơi.

Bằng cách cải thiện kỹ năng chiến binh của mình, bạn có thể khám phá hàng tá đòn tấn công ma thuật, kết hợp để đánh bại cả những kẻ thù mạnh nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.36
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,1 MB
  • Lượt xem: 148
  • Lượt tải: 159
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế