TERA Siêu phẩm MMORPG giới thiệu sự kiện Tera x PUBG mới

Tải về

5 (3) En Masse Entertainment Miễn phí 962 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

TERA - bom tấn hành động MMORPG vừa ra mắt sự kiện TERA x PUBG và ngay lập tức gây được sự chú ý của game thủ toàn cầu. Cùng khám phá những màn chiến đấu mãn nhãn kết hợp cùng phong cách bắn súng sinh tồn vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt tại thời điểm này và xem hiệu ứng chúng mang lại là gì?

Game nhập vai hành động tuyệt đỉnh TERA
Game nhập vai hành động MMORPG tuyệt đỉnh TERA

Lưu ý: TERA hiện chưa hỗ trợ chơi tại Việt Nam.

TERA là game online tuyệt vời dành cho máy tính và hệ máy chơi game Xbox One hay PS4. Game TERA nổi bật với các trận đánh hành động chân thực, bối cảnh trong thế giới rộng mênh mông và sự tương tác xã hội sâu sắc từ phong cách nhập vai.

Trong TERA PC, bạn sẽ ngắm mục tiêu, né tránh hoặc tấn công trong các trận đánh chiến thuật hoành tráng. Các nội dung mở rộng trên TERA đều được cung cấp hoàn toàn miễn phí, từ tạo nhân vật đến level 65 và nhiều hơn nữa.

TERA là từ viết tắt của cụm The Exiled Realm of Arborea - game nhập vai MMO do KRAFTON phát triển và NHN Corporation, NHN Japan Corporation, En Masse Entertainment, Gameforge phát hành ở các khu vực khác nhau trên thế giới.

Quăng mình vào đấu trường thế giới mở của TERA
Quăng mình vào đấu trường thế giới mở của TERA

Sự kiện TERA x PUBG trên mọi nền tảng

TERA và Player Unknown’s Battlegrounds “bắt tay” với nhau để giới thiệu tới game thủ chuỗi sự kiện 29 ngày bắt đầu từ 5/3/2019 đến 2/4. Người chơi sẽ được đắm chìm trong những trận đánh phong cách PUBG và kiếm trang phục PUBG cùng nhiều phần thưởng khác trong thời gian diễn ra sự kiện.

Người chơi TERA từ level 60 trở lên có quyền tham gia sự kiện TERA x PUBG. Mỗi ngày, trong vòng 2 giờ, những vệ binh và binh lính PUBG level 70 Tuwangis sẽ xuất hiện trên khắp trận địa Northern Arun, họ sẽ thả những chiếc thùng từ trên trời rơi xuống. Hãy đập vỡ các thùng gỗ này hoặc đánh bại Tuwangis để nhận phần thưởng gồm các thùng đồ, chìa khóa, vật phẩm sự kiện và Battle Points. Người chơi cũng có thể đổi lấy mũ bảo hiểm PUBG độc quyền.

Game TERA sở hữu đồ họa hoành tráng
Game TERA sở hữu đồ họa hoành tráng

Cốt truyện trong TERA

Hai sinh vật, Arun và Shara, những người khổng lồ có sức mạnh không tưởng đã đụng độ nhau trong không gian vô hình. Bằng cách nào đó, Arun và Shara đều ngủ thiếp đi và họ bắt đầu mơ. Trong giấc mơ đó, vương quốc lưu vong của Arborea hiện hữu xung quanh họ. Từ đó, cơ thể của 2 người khổng lồ bỗng tạo thành 2 lục địa mới.

Khi cả 2 người khổng lồ tiếp tục ngủ, giấc mơ của họ càng trở nên sống động hơn. Nhưng khi thoát khỏi cơn mơ, 12 cư dân TERA đã lộ diện và 1 cuộc chiến khủng khiếp sắp diễn ra.

Tuy nhiên, Arun và Shara vẫn ở trạng thái mơ màng, trong khi những người phàm trần đầu tiên đã trỗi dậy. Con người và các vị thần đối đầu với nhau trong cuộc chiến thần thánh vĩ đại, kết cục hầu hết các vị thần đều chết, bị cầm tù hoặc biến mất. Loài người không bị xóa sổ hoàn toàn, 1 số nhân vật mới đã xuất hiện. Các chủng tộc của TERA tạo thành mối đe dọa liên minh bên ngoài thế giới của họ.

Tận dụng kỹ năng và sức mạnh của từng lớp nhân vật
Tận dụng kỹ năng và sức mạnh của từng lớp nhân vật trong chiến đấu

Tính năng nổi bật của game TERA

Trận chiến hành động chân thực

Trải nghiệm game MMO tiết tấu nhanh không ngừng nghỉ và đậm chất hành động. Trong TERA, kỹ năng và vị trí sẽ xác định số mệnh của bạn trên chiến trường.

Cuộc đụng độ lịch sử

Lập đội với bạn bè để đánh bại quái Big-Ass Monster trong hầm ngục và các khu vực săn bắn trong thế giới mở, hoặc kiểm tra kỹ năng PvP đỉnh cao của chính mình với game thủ thực trên nhiều đấu trường của TERA.

Thế giới fantasy rộng lớn

Với 7 chủng tộc nhân vật và 10 lớp khác nhau, bạn có thể tùy biến nhân vật cho phù hợp với phong cách chiến đấu của mình. Chinh phục hàng nghìn nhiệm vụ trong thế giới game giàu tính lịch sử và cốt truyện, đánh bại nhiều loại quái khủng trên sa mạc, lãnh nguyên băng giá, rừng rậm và nhiều hơn thế.

Gameplay đánh quái nhanh và sôi động
Gameplay đánh quái nhanh và sôi động

Không giới hạn

TERA là game MMO miễn phí hoàn toàn, không hạn chế lựa chọn chủng tốc, lớp nhân vật, khu vực chiến đấu. Bạn có thể làm gì tùy ý để khám phá thế giới rộng lớn và chiến thắng. Tuy vậy, để hỗ trợ phát triển TERA, game có cung cấp các dịch vụ tài khoản, item trang trí, trang phục, phụ kiện, skin vũ khí… thông qua các gói IAP (tùy chọn).

Thế giới của những người chơi chân chính

Cho dù bạn đánh theo guild hay “đơn thương độc mã”, hãy trở thành 1 phần trong cộng đồng TERA để chia sẻ chuyến phiêu lưu kỳ thú này!

Hướng dẫn chơi game TERA

TERA có những tính năng MMORPG điển hình như hoàn thành nhiệm vụ, chế tạo, các trận chiến PvP đối kháng khốc liệt. Trận đánh trong game được phát triển theo phong cách chiến đấu thời gian thực với góc nhìn thứ 3 rộng mở. Người chơi ngắm mục tiêu bằng con trỏ thay vì click chuột hay tab vào đối thủ đơn lẻ (được nhà phát triển gọi là “Non-Target battle system”). Bên cạnh đó, hãy chủ động né đòn tấn công của đối thủ để tránh sát thương và bảo toàn máu. Bàn phím, chuột hay control pad cũng được dùng để điều khiển nhân vật trong trò chơi này.

Cuộc chiến của chiến binh anh hùng và quái vật khổng lồ
Cuộc chiến của chiến binh anh hùng và quái vật khổng lồ

Các nhân vật thuộc 1 trong 7 chủng tộc và liên minh với Valkyon Federation. Mỗi chủng tộc sở hữu 1 bộ “kỹ năng chủng tộc” độc nhất mang lại cho họ 1 số lợi thế nhỏ. Các chủng tộc có ngoại hình độc đáo đi kèm với kỹ năng cho từng lớp nhân vật. TERA có 13 lớp nhân vật với khả năng và thuộc tính riêng.

Cấu hình chơi game TERA

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7.
  • CPU: Intel i3 2130 / AMD FX 4130.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: Geforce 9800 GT / Radeon HD 3870.
  • DirectX: version 9.
  • Ổ cứng trống 77GB để cài game TERA và thêm 42GB trống sau khi cài để chơi game.

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 7, 8, 8.1, 10 64-bit.
  • CPU: Intel i5 3570 / AMD FX 6350.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: Geforce GTS 450 / Radeon HD 4890 1GB.
  • DirectX: version 9.
  • Ổ cứng trống 77GB để cài game TERA và thêm 42GB trống sau khi cài để chơi game.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.590
  • Lượt tải: 962
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: TERA

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm

  • DECA

    🖼️ 214 Game trốn thoát khỏi bệnh viện tâm thần DECA
  • JIRA 6.1

    🖼️ 1.119 Phần mềm quản lý dự án cho nhà phát triển
  • TED

    🖼️ 950 Xem video truyền cảm hứng trên máy tính và Windows Phone
  • ETS 1.0

    🖼️ 19.260 Kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí