Các tạo ra các cú đấm mạnh trong Party Animals

  • 1 Đánh giá

Giả sử bạn đang chơi Party Animals với bạn bè. Bạn loạng choạng và đấm điên cuồng vào các con vật đối thủ cho đến khi chúng lăn lộn trên sàn một cách vui nhộn, khiến bạn cảm thấy vui vẻ. Nhưng theo thời gian, phe đối thủ dần chiếm ưu thế và bạn bắt đầu tìm kiếm những cách hiệu quả hơn để hạ gục đối thủ. Các cú đấm mạnh sẽ là một lựa chọn không tồi, nhưng bạn có thể thực hiện hành động này như thế nào? Hãy đọc ngay bài viết này nhé!

Đấm mạnh là cách hiệu quả để hạ gục đối thủ nhanh chóng trong Party Animals
Đấm mạnh là cách hiệu quả để hạ gục đối thủ nhanh chóng trong Party Animals

Cách tung ra các cú đấm mạnh trong Party Animals

Không giống như các trò chơi có hướng dẫn tạo ra các đòn tấn công mạnh khác, bạn không thể thực hiện những cú đấm đầy uy lực trong Party Animals bằng cách nhấn nút đấm nhẹ tiêu chuẩn. Thay vào đó, bạn cần phải di chuyển liên tục trong khi giữ nút chạy, sau đó mới nhấn nút đấm, lúc đó các cú đấm của bạn mới trở nên mạnh hơn. Thao tác này có vẻ hơi phức tạo một chút nhưng nhìn chung vẫn khá đơn giản để thực hiện được.

Bạn cần phải di chuyển trong khi giữ nút chạy, sau đó nhấn nút đấm
Bạn cần phải di chuyển trong khi giữ nút chạy, sau đó nhấn nút đấm

Ưu điểm

Trong thời gian chơi game, mỗi cú đấm nặng nề giáng vào đối thủ sẽ hạ gục họ ngay lập tức. Vì vậy, có thể nói rằng chiêu thức này khá hữu ích trong những cuộc chiến đấu sôi nổi, đặc biệt là khi bạn luôn di động trong khi thực hiện các cú đấm mạnh.

Hạn chế

Tuy nhiên, thủ thuật này cũng có một số hạn chế - bạn có thể đấm trượt nếu căn mục tiêu không chuẩn. Ngoài ra, các cú đấm mạnh cũng sẽ làm cạn kiệt một phần thanh đo stamina của bạn do phải giữ nút chạy trong một khoảng thời gian, vì vậy bạn không thể sử dụng chiêu thức này một cách liên tục.

Mỗi cú đấm nặng nề giáng vào đối thủ sẽ hạ gục họ ngay lập tức
Mỗi cú đấm nặng nề giáng vào đối thủ sẽ hạ gục họ ngay lập tức

Nhìn chung, bạn chỉ nên coi cú đấm mạnh là một trong nhiều công cụ hữu ích mà bạn có thể tùy ý sử dụng trong Party Animals. Hãy nhớ, nếu chỉ dựa vào một trong các công cụ này, bạn có thể sẽ gặp khó khăn nhiều hơn.

Cập nhật: 23/09/2023
  • 76 lượt xem
Xem thêm: Party Animals