Yong Heroes: Hướng dẫn chọn lớp nhân vật khởi đầu

  • 1 Đánh giá

Yong Heroes là một game MMORPG chiến đấu tự động, trong đó mục tiêu chính của người chơi là hoàn thành các nhiệm vụ và nhận điểm XP để thăng cấp.

Game có 5 sự lựa chọn lớp nhân vật chính là Bladesman, Swordsman, Spearman, Wizard và Archer. Các nhân vật có nhiều thuộc tính khác nhau như nguồn gốc, phong cách, kỹ năng,...

Các lớp nhân vật hiện có trong Yong Heroes
Các lớp nhân vật hiện có trong Yong Heroes

Lựa chọn lớp nhân vật phù hợp là điều rất quan trọng trong bất kỳ game MMORPG nào và Yong Heroes cũng phải là ngoại lệ.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu tất cả thông tin về các lớp có trong Yong Heroes và tìm ra đâu là nhân vật phù hợp nhất với phong cách chơi của mình.

Tải Yong Heroes cho Android Tải Yong Heroes cho iOS

Hướng dẫn chọn lớp nhân vật khởi đầu trong Yong Heroes

Một số nhân vật của trò chơi có khả năng sống sót tốt hơn và trong khi lớp nhân vật khác lại mạnh về gây sát thương. Người chơi nên chọn nhân vật dựa theo lối chơi của mình. Cách tốt nhất để tìm lớp phù hợp với mình là tạo một nhân vật từ mỗi lớp và chơi cho đến khi họ đạt cấp 20. Sau đây là giới thiệu về từng lớp nhân vật trong Yong Heroes.

Bladesman (Kiếm Khách)

Đây là lớp mặc định được đề xuất bởi trò chơi và nó tốt nhất cho người mới bắt đầu. Bladesman không phải là một lớp mạnh tuyệt đối bởi bất kỳ phương tiện nào: Sát thương mức trung bình và đặc điểm nổi bật nhất về một Bladesman là thanh kiếm rất lớn.

Tuy nhiên, lớp này có thể tồn tại lâu hơn những lớp khác do HP và khả năng phòng thủ cao. Bladesman rất khó tiêu diệt và đó là lợi thế duy nhất của chúng.

Người chơi không thể gắn bó với Bladesman đến cuối game, do sát thương thấp và khả năng sống sót lâu hơn không có đóng góp gì ở giai đoạn này.

Game thủ có thể sử dụng Bladesman để tự động thu thập nhiều thứ. Bên cạnh đó, sử dụng lớp này giúp việc tìm hiểu trò chơi và tất cả các cơ chế dễ dàng hơn.

Các kỹ năng của Bladesman khá nhàm chán, tấn công nhiều mục tiêu nhưng trong phạm vi rất ngắn. Ngoài ra là một vài kỹ năng thụ động để chữa lành giúp nó sống sót lâu hơn. Khi dùng Bladesman, 2 kỹ năng Storm Chop và Skysoar Chop sẽ bổ trợ lẫn nhau.

Swordsman (Đao Khách)

Swordsman (Đao Khách) trong Yong Heroes
Swordsman (Đao Khách) trong Yong Heroes

Swordsman là phiên bản nâng cấp hơn của Bladesman, với một thanh kiếm nhỏ hơn nhưng lại tạo ra nhiều sát thương hơn. Đối với các cuộc tấn công cận chiến AoE, Đao Khách là lựa chọn tốt nhất. Sát thương của nó đủ cao để làm bị thương nhiều kẻ thù cùng một lúc và gmae thủ có thể tăng sát thương này hơn nữa bằng cách sử dụng các kỹ năng bị động phù hợp.

Tuy nhiên, Swordsman có thể bị hạ gục rất nhanh, yêu cầu người chơi phải luôn để mắt đến chúng. Vì lý do này, chúng không phải là lựa chọn tốt nhất để thu thập tự động. Tuy nhiên, các đội hình ở cuối game sẽ luôn cần Swordsman do khả năng gây sát thương tuyệt vời.

Kỹ năng của một Swordsman có định hướng AoE và gây sát thương lên nhiều kẻ địch. Phạm vi của các kỹ năng dài hơn Bladesman, giúp giết nhiều kẻ thù nhanh chóng. Người chơi nên kết hợp Full Moon và Snow Dance khi dùng Swordsman để có kết quả tốt nhất.

Cập nhật: 15/04/2022
  • 1.393 lượt xem
Xem thêm: Yong Heroes