Mẹo chơi theHunter: Call of the Wild cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

theHunter: Call of the Wild là một trò chơi săn bắn lấy bối cảnh trong một thế giới mở tràn ngập các loài động vật và chim. Người chơi có thể đảm nhận vai trò thợ săn và khám phá những cảnh quan tuyệt đẹp của khu bảo tồn động vật trên các lục địa khác nhau. Phát hiện các loài động vật trong tự nhiên và chứng kiến ​​hành vi kỳ lạ của chúng vào ban đêm và ngày trước khi bắt đầu giết chóc.

Người chơi phải tìm hiểu mô hình cuộc sống của các loài thú hoang trong môi trường sống tự nhiên của chúng và dành thời gian nghiên cứu các sinh vật này trong điều kiện thời tiết năng động ở một thế giới siêu thực. Trò chơi săn bắn cung cấp nhiều loại vũ khí bao gồm súng trường, súng ngắn, súng ngắn và nỏ. Dưới đây là những mẹo cần biết khi chơi theHunter: Call of the Wild để trải nghiệm khám phá vùng đất thiên nhiên hoang dã trở nên thú vị hơn.

Mẹo cần biết khi chơi theHunter: Call of the Wild

Sử dụng Caller để thu hút động vật

Động vật sống trong vườn quốc gia và khu bảo tồn động vật hoang dã có nhiều kiểu hành vi khác nhau. Những sinh vật này có thể khiến thợ săn khó giết chúng trong tự nhiên khi di chuyển theo bầy đàn. Mọi người có thể làm phiền động vật đang di chuyển theo đàn bằng cách sử dụng vũ khí từ khoảng cách gần.

Caller là thiết bị săn bắn có thể được mua để dụ động vật rời khỏi đàn của chúng. Axis Deer “Screamer” Caller có thể được sử dụng để tạo ra âm thanh giống với hươu đực để thu hút hươu cái trong theHunter: Call of the Wild. Có thể mất tới 90 giây sau khi sử dụng thiết bị này để phát hiện động vật trong trò chơi.

Chơi cùng với bạn bè

Chế độ nhiều người chơi trong theHunter: Call of the Wild cho phép mọi người trải nghiệm việc đi săn theo nhóm. Sẽ rất thú vị khi chụp ảnh các loài động vật trong rừng cùng với bạn bè để đạt điểm cao hơn. Người chơi mua DLC có thể tổ chức các buổi săn bắn trên bản đồ mới mà không yêu cầu bạn bè phải sở hữu DLC.

Bản đồ ở chế độ nhiều người chơi liệt kê tất cả tên và vị trí của những người chơi ở gần, giúp mọi người liên lạc với nhau dễ dàng hơn trong khi tận hưởng các cuộc đi săn. Mọi người có thể thu thập hàng tấn tiền mặt từ các phiên nhiều người chơi của mình để mở khóa súng và thiết bị mới để trở thành thợ săn giỏi hơn.

Kiểm tra bờ biển Revontuli

Revontuli Coast DLC là một công viên quốc gia nổi bật nằm ở Phần Lan. Đây là nơi có một số địa điểm đẹp nhất để có được những pha tiêu diệt đáng kinh ngạc bằng súng trường. Người chơi có thể chứng kiến ​​Bắc cực quang huyền bí ở Bờ biển Revontuli vào ban đêm để khiến những cuộc đi săn trở nên đáng nhớ.

Game thủ có thể tiếp cận hơn 25 dặm vuông khu bảo tồn động vật hoang dã Phần Lan với Revontuli Coast DLC. Có một số loài chim, bao gồm cả Eurasian Widgeon, Goldeneye và Tufted Duck, có thể bị bắn bằng vũ khí tầm xa để nhận phần thưởng.

Cập nhật: 22/06/2024
  • 47 lượt xem
Xem thêm: theHunter