Sarvente's Mid-Fight Masses Mod FNF Chiến đấu với nữ tu Sarvente

Tải về

4,5 (31) Dokki.doodlez Miễn phí 8.030 Dung lượng: 226,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows

Mid-Fight Masses, còn được gọi với cái tên đầy đủ là Sarvente's Mid-Fight Masses, là một bản mod bổ đặc sắc cho game nhịp điệu Friday Night Funkin’ (FNF), bổ sung tổng cộng 5 bài hát, các đoạn cắt cảnh và nhiều tính năng khác vào game. Trong bản mod này, Boyfriend và Girlfriend đang cố gắng tìm phòng tắm, nhưng lại vô tình lạc vào một nhà thờ. Tại đây, họ phải tham gia cuộc thi rap với nữ tu Sarvente.

Mid-Fight Masses là bản Mod câu chuyện đặc sắc cho Friday Night Funkin'
Mid-Fight Masses là bản Mod câu chuyện đặc sắc cho Friday Night Funkin'

Sarvente's Mid-Fight Masses chủ yếu được biết đến với cốt truyện mới lạ cho Friday Night Funkin, tạo cảm giác giống như một câu chuyện phụ hơn là một bản mod do người hâm mộ tạo ra. Tuy nhiên, giống như những Mod khác, câu chuyện đặc sắc của Mid-Fight Masses tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn mới cho trò chơi. Đây có thể là một trong những bản mod tốt nhất cho FNF trong cả khía cạnh nội dung lẫn đồ họa.

Tham gia cuộc thi rap với nữ tu mộ đạo, thân thiện và nhiệt tình Sarvente
Tham gia cuộc thi rap với nữ tu mộ đạo, thân thiện và nhiệt tình Sarvente

Giới thiệu Sarvente's Mid-Fight Masses

Nhân vật mới trong bản Mod Sarvente's Mid-Fight Masses là Sarvente - một nữ tốt bụng, hòa nhã và thân thiện, không muốn gì hơn ngoài việc khiến bạn cảm thấy thoải mái, được yêu thương và đối xử với bạn như một vị khách - miễn là bạn sẵn lòng tham gia Thánh lễ Nửa đêm. Bạn có thể nghỉ ngơi trong phòng tắm, nhưng nữ tu này sẽ cố gắng hết sức để khiến bạn tham gai buổi lễ trong nhà thờ của cô ấy!

Mid-Fight Masses mang cảm giác như một câu chuyện phụ hơn là một bản Mod
Mid-Fight Masses mang cảm giác như một câu chuyện phụ hơn là một bản Mod

Hãy tham gia Thánh lễ lúc nửa đêm và làm quen với nữ tu nhân ái, tốt bụng và hướng ngoại trong bản mod vui nhộn mới dành cho FNF - Mid-Fight Masses! Hãy coi chừng vì nữ tu này sẽ cố gắng hết sức để khiến bạn đi theo đức tin của cô ấy đấy!

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 226,5 MB
  • Lượt xem: 12.271
  • Lượt tải: 8.030
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế