Cách cài đặt mod trong TCG Card Shop Simulator

Mod mở thẻ nhanh trong TCG Card Shop Simulator
  • 1 Đánh giá

Việc mở gói thẻ diễn ra rất chậm trong TCG Card Shop Simulator và không có cách nào để tăng tốc độ trong trò chơi trừ khi mọi người sử dụng các bản mod do người chơi khác tạo ra.

Mặc dù có rất nhiều bản mod nhờ vào thành công của trò chơi trên Steam, nhưng bản mod mở gói nhanh hơn của DarkDragoon là một sự trợ giúp tuyệt vời khi mở các gói thẻ mới để bổ sung bộ sưu tập, đồng thời tìm kiếm những thẻ có độ hiếm cao hơn.

Hãy cùng đọc tiếp bài viết và tìm hiểu cách cài đặt mod giúp mở gói thẻ nhanh hơn trong TCG Card Shop Simulator, từ đó tăng tốc quá trình phát triển cửa hàng kinh doanh thẻ bài.

Cách cài đặt bản mod mở gói nhanh hơn trong TCG Card Shop Simulator

Nhờ có Steam Community, cuối cùng cũng có một bản mod với tùy chọn mở gói nhanh hơn trong TCG Card Shop Simulator. Bản mod này yêu cầu cài đặt modpack BepinEx và không ghi đè hoặc thay đổi bất kỳ điều gì về các tệp trò chơi gốc. Để cài đặt bản mod mở gói thẻ nhanh trong TCG Card Shop Simulator, hãy làm theo các bước dưới đây:

  • Tải xuống BepinEx.
  • Tải xuống tệp mod Card Shop Simulator Fast Opening Mod.dll.
  • Mở Steam và nhấp chuột phải vào TCG Card Shop Simulator trong thư viện trò chơi sau khi tải xuống. Nhấp vàoProperties và trong menu bật lên, nhấp vào Installed Files ở phía bên trái. Sau đó, nhấp vào Browse ở trên cùng bên phải. Thao tác này sẽ mở thư mục của trò chơi.
  • Giải nén nội dung của BepinEx.zip mà người chơi đã tải xuống ở bước một vào thư mục trò chơi.
  • Khởi chạy TCG Card Shop Simulator khi thư mục BerpinEX nằm trong thư mục trò chơi. Đóng thư mục sau khi trò chơi tải vào menu chính. Thao tác này sẽ tạo thêm nhiều thư mục trong thư mục BepinEx. Sau đó, gane thủ phải đặt Card Shop Simulator Fast Opening Mod.dll từ bước hai vào thư mục Plugins bên trong thư mục BepinEx mới tạo.
Mở thẻ nhanh hơn với Card Shop Simulator Fast Opening Mod
Mở thẻ nhanh hơn với Card Shop Simulator Fast Opening Mod

Lưu ý: Nếu thư mục plugin không hiển thị ở đây và chỉ hiển thị core, thì mọi người chưa đặt thư mục BepinEx vào thư mục trò chơi đúng cách hoặc chưa đợi đủ lâu trong menu chính của trò chơi để thư mục được tạo.

Miễn là mọi người đã thực hiện đúng tất cả các bước, thì bản mod mở gói nhanh hơn sẽ hoạt động và người chơi sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt khi bắt đầu hành trình mở thẻ của mình trong TCG Card Shop Simulator. Nếu không muốn sử dụng bản mod nữa, người chơi có thể gỡ cài đặt bất kỳ lúc nào bằng cách xóa các tệp đã đặt trong thư mục .zip.

Vì bản mod có thể trở nên lỗi thời trong tương lai hoặc các vấn đề có thể vẫn tồn tại và cuối cùng có thể làm hỏng hoặc khiến tệp lưu của bạn không hoạt động, chúng tôi khuyên bạn nên lưu mọi dữ liệu trò chơi vào một thư mục riêng để nếu trường hợp không may xảy ra và bạn cần xóa và tải lại trò chơi; bạn sẽ không mất bất kỳ giờ nào, thậm chí là ngày nào, tiến trình trong trò chơi.

Cập nhật: 26/09/2024
  • 48 lượt xem