Mẹo sống sót thật lâu trong Geometry Dash World

  • 1 Đánh giá

Geometry Dash World là một trò chơi khối vuông phiêu lưu, yêu cầu người chơi có tốc độ phản ứng cực nhanh. Tuy nhiên, có một số kỹ năng mà bạn có thể học để đảm bảo mình không bị chết quá nhiều, hoặc dù có chết thì vẫn đạt được số điểm cao.

Dù chỉ là game arcade 1 chạm, có rất nhiều thứ đang diễn ra bên trong Geometry Dash World mà bạn cần lưu ý để sống sót thật lâu và trở thành người chơi giỏi nhất.

Geometry Dash World cần người chơi có tốc độ phản ứng thật nhanh để điều khiển khối vuông
Geometry Dash World cần người chơi có tốc độ phản ứng thật nhanh để điều khiển khối vuông

Mẹo chơi game Geometry Dash World

  • Chơi theo nhịp điệu: Tốt nhất là bạn nên đeo tai nghe khi chơi bởi hầu hết các bước nhảy bạn thực hiện đều gắn liền với nhịp điệu của bản nhạc đang được phát. Dù game không yêu cầu khi chơi phải bật âm thanh nhưng nếu chơi trong khi có nhạc sẽ giúp bạn nắm bắt mọi thứ dễ dàng hơn.
  • Tìm hiểu về những gì đang làm: Tìm hiểu về những bước bạn đang thực hiện là chìa khóa thành công. bạn có thể chia các cấp độ thành các phần nhỏ và tìm hiểu dần dần thử thách của từng phần.
  • Các nút điều khiển: Nhấn giữ sẽ tạo một cú nhảy vọt thật xa so với việc chạm thông thường. Mỗi lần nhảy đều có thời gian riêng và bạn cần đảm bảo rằng mình luôn thực hiện đúng.
  • Tìm hiểu chức năng của từng món đồ: Việc biết rõ những gì mình đang đi qua sẽ giúp bạn vượt qua nó dễ dàng hơn.
  • Luyện tập thật nhiều: Nếu muốn đạt được điểm số cao nhất thì bạn cần thực hiện các cấp độ với số lần chơi càng ít càng tốt. Trong trường hợp đó, hãy sử dụng các chế độ luyện tập để nắm bắt những gì mình cần làm trước khi chuyển sang phần tính điểm.
Vượt qua nhiều thách thức khác nhau
Vượt qua nhiều thách thức khác nhau
  • Thử level khác khi bị mắc kẹt: Nếu bị mắc kẹt ở một level nào đó, bạn hãy chơi cấp độ khác. Dù là mang đến thách thức riêng nhưng chúng sẽ thay đổi cách bạn chạm vào màn hình điện thoại, trải nghiệm giải trí hơn.
  • Đặt điện thoại xuống: Geometry Dash World có thể khiến bạn vô cùng tức giận, ức chế. Hãy đặt điện thoại xuống và đi làm việc khác. Bạn sẽ thấy mình có nhiều khả năng hoàn thành một cấp độ khi còn mới hơn nếu bình tĩnh thay vì căng thẳng.
Cập nhật: 02/09/2023
  • 192 lượt xem