Nơi farm Dendrobium trong Genshin Impact

  • 1 Đánh giá

Nhiều người chơi Genshin Impact hẳn đang quan tâm đến việc tìm nơi farm Dendrobium, đặc biệt là khi Chiori từ bản cập nhật 4.5 rất cần loài hoa này để nâng cấp đầy đủ khả năng của cô ấy. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm những địa điểm thích hợp để thu thập Dendrobium.

Bài viết này sẽ giúp bạn tìm những địa điểm thích hợp để thu thập Dendrobium
Bài viết này sẽ giúp bạn tìm những địa điểm thích hợp để thu thập Dendrobium

Genshin Impact: Địa điểm thu thập Dendrobium

Trong Genshin Impact, bạn có thể farm loài hoa màu đỏ này ở Inazuma, cụ thể là trên Yashiori Island và Kannazuka Island. Hai hòn đảo này có rất nhiều Dendrobium để thu thập nếu bạn muốn nâng cấp Chiori hoặc Sara.

Bạn cần phải thu thập 168 Dendrobium để thăng cấp Chiori hoặc Sara lên Level 90. Hãy tuân theo bản đồ canh tác dưới đây để thu thập Dendrobium nhanh chóng và dễ dàng.

Nazuchi Beach

Nazuchi Beach
Nazuchi Beach

Giữa hai hòn đảo Yashiori và Kannazuka là bãi biển Nazuchi, nơi được cho là có tuyến đường trồng Dendrobium tốt nhất. Xung quanh mỗi điểm, bạn sẽ tìm thấy một vài bông hoa màu đỏ. Tổng cộng, bạn sẽ tìm thấy khoảng 30 Dendrobium ngay trên bãi biển này.

Kujou Encampment - Kannazuka

Kujou Encampment
Kujou Encampment

Ở phía bắc Kannazuka là Khu cắm trại Kujou, mọc khoảng 14 Dendrobium. Bắt đầu ngay tại Kujou Encampment và tiến tới hòn đảo nhỏ, bạn sẽ bắt gặp một vài cây Dendrobium có sẵn để thu thập.

Jakotsu Mine - Yashiori Island

Jakotsu Mine
Jakotsu Mine

Cuối cùng, bạn sẽ tìm thấy thêm một số Dendrobium phía trên Mỏ Jakotsu ở Đảo Yashiori. Ở đây có ít loài hoa này hơn - chỉ khoảng 12 cây, nhưng vẫn là một nơi xứng đáng để thu thập Dendrobium nếu bạn đang cần chúng.

Ngoài ba địa điểm này, bạn sẽ không tìm thấy Dendrobium ở bất kỳ nơi nào khác ở Inazuma hoặc phần còn lại của Teyvat. Nếu bạn đã thu thập tất cả Dendrobium hiện có nhưng vẫn cần thêm, hãy đợi sau 24 giờ để thu hoạch tiếp.

Cập nhật: 15/03/2024
  • 74 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact