Cách cài video làm hình nền cuộc gọi bằng Nox Lucky

  • 1 Đánh giá

Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với hình nền cuộc gọi đến mặc định của điện thoại, và muốn thay đổi bằng những video ấn tượng mà mình yêu thích nhưng không biết phải thực hiện như thế nào? Chính vì vậy, sau đây Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để cài đặt video làm hình nền cuộc gọi bằng ứng dụng Nox Lucky. Sau khi sử dụng video làm hình nền cuộc gọi, thì nhạc chuông mà mình đã cài đặt trước đó, sẽ thay bằng âm thanh của video.

Nox Lucky là một ứng dụng hình nền cực chất, bắt mắt trên điện thoại được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Ứng dụng này, sở hữu một kho ảnh nền, hình nền động chất lượng cao, thiết kế ảnh nền cho màn hình chính, màn hình khóa và màn hình cuộc gọi vô cùng đẹp và ấn tượng. Để giúp cho mọi người có thể cài đặt video làm hình nền cuộc gọi độc đáo, thì hôm nay chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn cài video làm hình nền cuộc gọi bằng Nox Lucky.

Hướng dẫn cài đặt video làm nền cuộc gọi bằng Nox Lucky

Để thực hiện được điều này, thì trước tiên điện thoại của mình cần phải có sẵn ứng dụng Nox Lucky, nếu máy của bạn chưa có app này thì nhấn vào nút Tải về ở phía trên để cài đặt ứng dụng về điện thoại.

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập ứng dụng Nox Lucky trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện mục Hình động của ứng dụng, hãy tìm kiếm và chọn một video bất kỳ mà bạn muốn cài làm màn hình cuộc gọi đến.

Bước 3: Sau đó, trong phần phát video hình nền, ấn vào mục Cài đặt ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 4: Khi này, khung cửa sổ tùy chọn ở phía bên dưới màn hình, nhấn vào mục Cuộc gọi đến.

Bước 5: Trên màn hình lúc này xuất hiện khung cửa sổ thông báo “Chọn chế độ”, chạm vào mục Âm thanh, nếu bạn muốn sử dụng âm thanh video làm nhạc chuông. Nếu không thì ấn vào nút Im lặng.

Bước 6: Lúc này trong giao diện Cần truy cập quyền, hãy mở hết những quyền hạn cho ứng dụng. Sau đó, nhấn vào nút Hoàn thành ở phía bên dưới màn hình.

Bước 7: Cuối cùng, sau khi cài đặt thành công, thì khi ai gọi đến cho mình thì màn hình cuộc gọi sẽ thay đổi thành video và nhạc chuông sẽ đổi thành âm thanh của video.

Trên đây là các bước thực hiện để cài đặt video làm hình nền cuộc gọi, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng ứng dụng Nox Lucky để cài video mà mình yêu thích làm màn hình cuộc gọi thật ấn tượng, độc đáo.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 16/05/2022
  • 236 lượt xem