Cách xây dựng và sử dụng Animal House trong LEGO Fortnite

  • 1 Đánh giá

Những loài động vật trong LEGO Fortnite chắc chắn rất muốn có một ngôi nhà mới. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng và sử dụng Animal House trong game.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xây và sử dụng Animal House trong LEGO Fortnite
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xây và sử dụng Animal House trong LEGO Fortnite

LEGO Fortnite: Cách xây dựng Animal House

Việc trồng trọt giờ đây có quy mô lớn hơn trong LEGO Fortnite nhờ bản cập nhật Farm Friends mới. Sự bổ sung chính của trò chơi là Animal House (Nhà động vật). Đây là một công trình mới sẽ đóng vai trò là ngôi nhà mới cho những người bạn động vật.

Animal House sẽ giúp bạn cho động vật ăn bằng cách cung cấp Animal Treat và cho phép canh tác tài nguyên. Làng của bạn ít nhất phải ở Level 2 và bạn sẽ phải sử dụng những vật liệu sau để xây dựng ngôi nhà này:

Plank x10: Tinh chế gỗ trong Lumber Mill.

Animal House là ngôi nhà mới cho những người bạn động vật
Animal House là ngôi nhà mới cho những người bạn động vật

LEGO Fortnite: Cách sử dụng Animal House

Để sử dụng Animal House, trước tiên bạn phải tạo Animal Treat. Những món ăn này là cách bạn có được sự tin tưởng của các loài động vật, ngoài ra cũng cần có các hành động thể hiện sự quan tâm đến chúng. Bạn có thể chế tạo các Animal Treat này trong một Grill (Granite x30) và chúng sẽ yêu cầu những nguyên liệu sau:

  • Vines x5: Chặt các bụi cây.
  • Corn x3: Tìm thấy ở Grassland hoặc tự trồng.
Để sử dụng Animal House, trước tiên bạn phải tạo Animal Treat
Để sử dụng Animal House, trước tiên bạn phải tạo Animal Treat

Khi đã tạo dựng được niềm tin với các con vật, bạn có thể cùng chúng trở lại Làng và Animal House. Bạn sẽ chỉ có một khoảng thời gian giới hạn để quay trở lại và cần tránh mọi cuộc chiến không cần thiết với các sinh vật thù địch. Để làm được điều này, bạn có thể sử dụng các phương tiện mới được giới thiệu trong bản cập nhật trước để giúp hành trình bớt nguy hiểm hơn và nhanh hơn đáng kể.

Cập nhật: 01/05/2024
  • 104 lượt xem
Xem thêm: LEGO Fortnite