Hướng dẫn gỡ bỏ vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng trên TikTok

  • 1 Đánh giá

Cũng giống với những mạng xã hội khác, thì TikTok cũng có những tiêu chuẩn cộng đồng để lọc, lựa chọn nội dung đăng tải phù hợp và gửi cảnh báo đến tài khoản người dùng nếu có những nội dung hay bình luận không đúng mực. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta không vi phạm lỗi gì về tiêu chuẩn cộng đồng, nhưng mình lại được gửi thông báo đến từ hệ thống rằng mình đã vi phạm một số điều trong tiêu chuẩn cộng đồng và việc này đôi khi sẽ khiến cho bạn bị mất nick TikTok. Chính vì điều này, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để xóa bỏ vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng trên TikTok và tránh mất tài khoản TikTok.

TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội video đang được rất nhiều người sử dụng trên điện thoại và máy tính hiện nay. Khi sử dụng ứng dụng này, thì chúng ta có thể thoải mái đăng tải video của mình lên hoặc bình luận vào bất kỳ video nào đó trên TikTok. Sau đây, chúng tôi sẽ mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn gỡ bỏ vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng trên TikTok.

Hướng dẫn xóa bỏ vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng trên TikTok

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok > Nhấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Ấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư > Nhấn vào mục Báo cáo vấn đề > Chạm vào biểu tượng tờ đơn khiếu nại > Ấn vào mục Tạo phản hồi mới > Viết nội dung phản hồi > Nhấn vào nút Báo cáo.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên. Trong giao diện chính của ứng dụng, chạm vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Tại trang cá nhân TikTok của mình, ấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Ở khung cửa sổ tùy chọn phía dưới màn hình, nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 4: Di chuyển màn hình xuống phía dưới đến mục Hỗ trợ, thì chạm vào mục Báo cáo vấn đề.

Bước 5: Khi này ở phần Báo cáo vấn đề, ấn vào biểu tượng tờ đơn khiếu nại ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 6: Sau đó, tiếp tục ở góc bên phải phía trên màn hình, chúng ta sẽ nhấn vào mục Tạo phản hồi mới.

Bước 7: Lúc này ở phần “Cho chúng tôi biết phản hồi của bạn”, hãy viết nội dung phản hồi của mình. Ngoài ra bạn cũng có thêm hình ảnh, hoặc video để chứng minh rằng mình không vi phạm nội dung theo tiêu chuẩn cộng đồng của TikTok.

Bước 8: Cuối cùng, chạm vào nút Báo cáo, sau đó chờ đợi hệ thống của TikTok sẽ gửi phản hồi đến cho bạn.

Trên đây là các bước thực hiện để gửi báo cáo và phản hồi đến TikTok về việc mình không vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng gỡ bỏ vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng trên TikTok, để tránh bị mất tài khoản.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 07/06/2022
  • 238 lượt xem
Xem thêm: TikTok