Những mẹo chơi Aether Gazer dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Được biết đến với đồ họa tương lai, cốt truyện hậu tận thế, chế độ phiêu lưu hành động gay cấn và hơn 40 nhân vật, Aether Gazer đã nhanh chóng được yêu thích. Tựa game ARPG này yêu cầu người chơi phải hiểu rõ khả năng và cách hoạt động của từng nhân vật, sau đó tập hợp một nhóm toàn diện và mạnh mẽ nhất để đánh bại kẻ thù.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Aether Gazer tân thủ cần biết để có một khởi đầu thuận lợi, xây dựng đội hình và chiến lược thích hợp, từ đó chiến thắng mọi thế lực xấu xa.

Tải Aether Gazer cho Android Tải Aether Gazer cho iOS

Luôn đảm bảo nâng cấp nhân vật

Nhân vật có nhiều độ hiếm khác nhau và nói chung, độ hiếm càng cao thì kỹ năng và khả năng càng tốt. Người chơi có thể tham khảo TOP nhân vật mạnh mẽ nhất trong Aether Gazer. Nâng cấp các nhân vật sẽ mang đến lợi thế cốt lõi và chiến lược phù hợp khi chiến đấu chống lại kẻ thù vì chỉ số cơ bản sẽ cao hơn một cách tự nhiên. Nhân vật có thể được nâng cấp bằng các cách như tăng level, rank và skill.

Đội hình phù hợp là chìa khóa để chiến thắng

Người chơi sẽ cần chọn lọc các nhân vật hiện có và đưa vào một đội hình chiến đấu. Mỗi đội sẽ yêu cầu một người lãnh đạo với vai trò cung cấp thêm chỉ số cho toàn đội. Nhân vật được đặt ở giữa sẽ tự động được phân loại là trưởng nhóm.

Một điều quan trọng hơn cần nhớ là game thủ chỉ có thể kiểm soát leader của nhóm và không thể điều khiển các thành viên khác trong đội khi trận chiến diễn ra. Các thành viên còn lại trong nhóm sẽ tự động chiến đấu, được điều khiển bởi AI, do đó, hãy chọn các nhân vật có CP (sức mạnh chiến đấu) cao và chiến binh mình có kinh nghiệm khi chơi.

Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày

Người chơi mới có thể ngạc nhiên về số lượng tài nguyên mà Aether Gazer cung cấp cho mình khá ít. Mức tăng cũng trở nên thấp khi game thủ đạt đến một ngưỡng nhất định. Đừng lo lắng vì nhiệm vụ hàng ngày sẽ giải cứu mọi người khỏi “cơn đói” tài nguyên. Đây là những nhiệm vụ dễ dàng và đơn giản để hoàn thành, đòi hỏi ít hoặc không cần nỗ lực nhưng cung cấp lượng tài nguyên dồi dào.

Nâng cấp vũ khí

Điều rất quan trọng là luôn nâng cấp vũ khí vì chúng sẽ là nguồn chỉ số chính. Nhân vật sẽ hoàn toàn dựa vào những chỉ số này khi tham gia trận chiến. Do đó, người chơi nên thường xuyên kiểm tra xem mình có thể nâng cấp vũ khí nào hơn nữa nếu đang bị mắc kẹt trong một giai đoạn. Game thủ có thể nâng cấp vũ khí của mình với sự trợ giúp của tiền tệ trong game được tìm thấy ở các khu vực khác nhau của trò chơi.

Cập nhật: 27/05/2023
  • 286 lượt xem
Xem thêm: Aether Gazer