Cách chuyển tiếp, chia sẻ nhiều tin nhắn cùng lúc trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Zalo là một ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí qua Internet với nhiều tính năng và tiện ích, biến nó trở thành một siêu ứng dụng. Không chỉ thu hồi nhiều tin nhắn cùng lúc trên Zalo, người dùng thậm chí còn có thể chuyển tiếp, chia sẻ nhiều tin nhắn từ cuộc trò chuyện hay nhóm chat tới người khác.

Điều này sẽ giúp người dùng không cần mất thời gian chia sẻ, chuyển tiếp lần lượt từng tin nhắn. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách chia sẻ nhiều tin nhắn cùng lúc trên Zalo, giúp người dùng tiết kiệm thời gian.

Tải Zalo cho Android Tải Zalo cho iOS

Cách chia sẻ nhiều tin nhắn cùng lúc trên Zalo

Trên Zalo cho điện thoại

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Zalo và chọn 1 cuộc trò chuyện > nhấn giữ 1 tin nhắn bất kỳ > chạm vào Chọn nhiều trong cửa sổ pop-up > chọn các tin nhắn muốn chuyển tiếp > nhấn nút Chia sẻ > chọn người nhận > nhấn vào biểu tượng gửi.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị và chọn 1 cuộc trò chuyện muốn chuyển tiếp tin nhắn.

Bước 2: Nhấn giữ một tin nhắn bất kỳ, sau đó nhấn vào Chọn nhiều trong cửa sổ pop-up.

Bước 3: Để chọn tất cả tin nhắn muốn chia sẻ tới người khác, chạm vào biểu tượng hình tròn phía trước tin nhắn. Sau đó, nhấn vào nút Chia sẻ.

Bước 4: Tại trang Chia sẻ, chọn người nhận tin nhắn, nhập mô tả và nhấn vào biểu tượng gửi để chuyển tiếp toàn bộ tin nhắn đã chọn.

Trên Zalo cho PC

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên máy tính và chọn một cuộc trò chuyện muốn chia sẻ nhiều tin nhắn.

Bước 2: Di chuột tới 1 tin nhắn để xuất hiện biểu tượng ba dấu chấm. Nhấn vào ba dấu chấm đó và chọn Chọn nhiều tin nhắn.

Bước 3: Nhấp chuột vào các tin nhắn muốn chuyển tiếp và nhấn nút Chia sẻ.

Bước 4: Cuối cùng, chọn người nhận và nhấn Chia sẻ để chuyển tiếp tất cả tin nhắn đã chọn.

Vậy là chỉ với vài bước đơn giản, người dùng đã có thể nhanh chóng chia sẻ nhiều tin nhắn cùng lúc trên Zalo, thay vì phải thực hiện chọn từng tin nhắn và thao tác chuyển tiếp lần lượt tiêu tốn thời gian.

Cập nhật: 19/04/2023
  • 1.003 lượt xem
Xem thêm: Zalo