Hướng dẫn thêm nhạc vào trang cá nhân Facebook

  • 1 Đánh giá

Cũng giống với Zalo, thì để giúp cho trang cá nhân của mình trở lên ấn tượng hơn khi có người truy cập vào, thì hiện tại ứng dụng Facebook cũng cho ra mắt thêm tính năng chèn âm thanh, nhạc nền vào Trang cá nhân Facebook. Với tính năng này, người dùng có thể thoải mái lựa chọn những ca khúc mà mình yêu thích để ghim lên trang cá nhân Facebook và cho bạn bè, người thân cũng nghe được. Đặc biệt, thư viện âm nhạc của Facebook luôn được cập nhật thêm những ca khúc mới, hot nhất hiện nay và không giới hạn số lượng bài hát thêm vào danh sách nhạc. Tuy nhiên, tính năng vô cùng hữu ích này chỉ thực hiện được tại ứng dụng Facebook trên điện thoại.

Một trong những mạng xã hội đang được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay thì không thể không kể đến Facebook. Để tại cho trang cá nhân của mình thật ấn tượng với mọi người, thì ngoài việc đặt ảnh đại diện, ảnh bìa, tên, tiểu sử,... thì Facebook còn cho phép người dùng chèn nhạc vào trang cá nhân. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn ghim bài viết vào trang cá nhân trên Facebook, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn thêm nhạc vào trang cá nhân Facebook cực đơn giản

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Facebook lên > Truy cập vào trang cá nhân > Nhấn vào nút Âm nhạc > Ấn vào biểu tượng dấu “+” > Tìm kiếm và chọn một ca khúc bất kỳ > Chạm vào biểu tượng nút Play > Nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm > Ấn vào nút Ghim vào trang cá nhân > Quay trở lại trang cá nhân sẽ thấy bài hát được chèn vào > Nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm > Ấn vào mục Bỏ ghim khỏi trang cá nhân.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để sử dụng tính năng này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình lên. Sau đó, truy cập vào trang cá nhân Facebook của mình.

Bước 2: Trong trang cá nhân Facebook, di chuyển màn hình xuống phía dưới đến mục Bài viết, thì chạm vào nút Âm nhạc.

Bước 3: Tại giao diện Âm nhạc, nhấn vào biểu tượng dấu “+” ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 4: Ở Thư viện âm nhạc khi này, tìm kiếm và chọn ca khúc mà bạn muốn ghim vào trang cá nhân, bằng cách ấn vào biểu tượng nút Play.

Bước 5: Quay lại giao diện Âm nhạc, chạm vào biểu tượng dấu ba chấm ở phía bên phải của bài hát mà bạn muốn ghim vào trang cá nhân.

Bước 6: Lúc này trong khung cửa sổ “On the Road Again” phía dưới màn hình, nhấn vào nút Ghim vào trang cá nhân.

Bước 7: Quay trở lại trang cá nhân Facebook chúng ta sẽ thấy bài hát mà mình thêm vào hiển thị phía dưới tên tài khoản Facebook của mình.

Bước 8: Để gỡ bỏ nhạc nền ra khỏi trang cá nhân Facebook, thì chúng ta ấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở phía bên phải ca khúc nhạc nền.

Bước 9: Cuối cùng, tại khung cửa sổ tùy chọn phía dưới màn hình, chạm vào mục Bỏ ghim khỏi trang cá nhân.

Trên đây là các bước thực hiện để ghim ca khúc vào trang cá nhân của mình, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng thêm, chèn bất kỳ ca khúc nào mà mình yêu thích vào trang cá nhân Facebook.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 11/07/2022
  • 170 lượt xem
Xem thêm: Facebook