Những mẹo chơi Ultimate Epic Battle Simulator 2 dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Trong khi người chơi có vô số các lựa chọn trò chơi mô phỏng thực tế như Farming Simulator 22 hay Two Point Hospital, có một số nhà phát triển đã cố gắng tạo ra các trò chơi giả lập cho phép trí tưởng tượng của game thủ được phát huy. Brilliant Game Studios là một trong số ít các nhà phát triển đã thu hút được lượng người hâm mộ đáng kể nhờ series Ultimate Epic Battle Simulator.

Với phần mới nhất Ultimate Epic Battle Simulator 2, người chơi có thể mong đợi tái tạo lại những cuộc chiến trong mơ ở quy mô lớn hơn. Mặc dù cách chơi cốt lõi khá đơn giản nhưng cần có thời gian để thành thạo mọi khía cạnh của UEBS 2. Bài viết này cung cấp một số mẹo hữu ích khi chơi Ultimate Epic Battle Simulator, giúp game thủ có thể bắt đầu tạo ra những trận chiến khổng lồ, hài hước như giữa vịt và Spartan ngay lập tức.

Học keybinding

Hầu hết người chơi mới nhảy vào Ultimate Epic Battle Simulator 2 mà không dành thời gian xem qua các tổ hợp phím, dẫn đến việc chơi trò chơi bị hạn chế vì một số tổ hợp phím là cần thiết để thưởng thức trò chơi một cách trọn vẹn.

Ví dụ: những người chơi thích đóng vai các đơn vị Pháp thế kỷ 18 có thể trở thành một người lính Pháp bằng cách nhấn F để sở hữu chúng. Dưới đây là một số keybinding quan trọng nhất cần nhớ:

  • R - Chế độ RTS.
  • F - Sở hữu đơn vị
  • C - Chế độ điện ảnh Cinematic
  • P - Máy quay chuyển động chậm
  • Con lăn chuột - God Power

Ngoài ra, việc biết tất cả các tổ hợp phím cho phép người chơi điều hướng bản đồ tốt hơn, tránh lãng phí thời gian hơn trong việc nhấn nút và có nhiều thời gian hơn để chứng kiến một con T-rex đơn độc chiến đấu với đội quân thây ma. Và đối với những người chơi cẩn thận bố trí chiến trường, có thể nhấn C để bật chế độ Cinematic để xem toàn bộ trận chiến hoành tráng diễn ra theo phong cách điện ảnh.

Sử dụng đơn vị tùy chỉnh

Có hàng chục đơn vị trong Ultimate Epic Battle Simulator 2, từ Lính Mông Cổ đến Orc, đồng nghĩa với khả năng tạo ra một trận chiến hoành tráng gần như là vô tận. Tuy nhiên, ngoài các đơn vị mặc định, người chơi có thể tùy chỉnh một đơn vị cụ thể bằng cách tăng cho họ chỉ số không thể tin được. Ví dụ: người chơi có thể khiến Battle Duck trở nên bất tử trong khi tăng sức mạnh đáng kể cho nó.

Tất nhiên, người chơi sẽ không thể tùy chỉnh hoàn toàn một đơn vị về mặt thẩm mỹ. Tuy nhiên, một khi người chơi có thể sửa đổi giống như phần trước thì khả năng thêm và tùy chỉnh các nhân vật mang tính biểu tượng là vô tận.

Hiểu cài đặt đơn vị

Bên cảnh tùy chỉnh unit, người chơi sẽ cần hiểu các cài đặt khác nhau có thể thay đổi. Ngoài những cài đặt cơ bản (sức khỏe, sát thương và tốc độ tấn công) hoạt động giống như các trò chơi điện tử khác thì UEBS 2 còn có một tùy chọn khác.

Ví dụ, phạm vi tấn công là một cài đặt làm thay đổi phạm vi mà một đơn vị phải đạt được để tấn công một đơn vị khác. Đáng chú ý nhất, một đơn vị cận chiến có thể tăng phạm vi tấn công và gây sát thương cho một đơn vị mà không thực sự ở gần nó.

Cập nhật: 24/07/2023
  • 145 lượt xem