Cách mở khóa Shop B trong TCG Card Shop Simulator

  • 1 Đánh giá

Tăng trưởng là một phần quan trọng của TCG Card Shop Simulator. Người chơi luôn phải tìm cách để phát triển doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, tăng trưởng quá nhiều ngay từ đầu có thể ảnh hưởng tiêu cực đến lợi nhuận. Khi mở khóa kho hàng mới và bắt đầu tạo ra số tiền lớn hơn, người chơi sẽ có thể mua Shop Lot B. Shop Lot B là tòa nhà nằm cạnh cửa hàng chính của người chơi.

Sau khi mở khóa, Shop Lot B có rất nhiều công dụng, như sử dụng làm khu vực lưu trữ, khu vui chơi hoặc cửa hàng phụ. Tuy nhiên, có một số điều quan trọng mà người chơi cần biết trước khi đầu tư vào tòa nhà phụ. Bài viết này sẽ hướng dẫn tất cả những điều cần biết về Shop Lot B trong TCG Card Shop Simulator, cách mở khóa và sử dụng để tối ưu hóa khu vực.

Cách mở khóa Shop Lot B trong TCG Card Shop Simulator

Shop Lot B được mở khóa khi người chơi đạt đến cấp độ cửa hàng 15. Để mua Shop Lot B, người chơi sẽ cần kiếm được một lượng XP kha khá. Thông thường, người chơi có thể mong đợi đạt đến cấp độ này trong khoảng một tuần đầu tiên sau khi chơi. Sau khi mở khóa, game thủ có thể mua Shop Lot B thông qua ứng dụng Reno Bigg trên điện thoại.

Chi phí cơ bản để mở khóa Shop Lot B là 5000 đô la. Tuy nhiên, đó không phải là chi phí duy nhất khi mở khóa cửa hàng này. Khi mua địa điểm mới này, tiền thuê hàng ngày sẽ tăng lên. Ngoài ra, với mỗi lần mở rộng, chi phí cũng sẽ tăng lên nhiều hơn nữa. Ngoài ra, còn có một lợi ích lớn khi đầu tư vào Shop Lot B, mọi người sẽ có thêm nhiều khách hàng hơn. Mỗi lần mở rộng cửa hàng sẽ khuyến khích nhiều khách hàng đến thăm cửa hàng hơn và điều tương tự cũng đúng khi mở khóa Shop Lot B.

Thời điểm nên mua Shop Lot B

Người chơi nên mua Shop Lot B khi có đủ hàng để lấp đầy. Mặc dù sẽ tăng được lượng khách hàng sau khi mua Shop Lot B, nhưng nếu không có đủ hàng, thì doanh thu cũng sẽ không tăng lên. Thay vào đó, tốt hơn là game thủ nên tiết kiệm và mua càng nhiều giấy phép sản phẩm càng tốt trước khi đầu tư vào một địa điểm khác.

Không chỉ vậy, người chơi cũng nên đầu tư vào ít nhất một nhân viên trước khi mua Shop Lot B. Với lượng khách hàng tăng lên và không gian bổ sung, người chơi gần như không thể tự mình duy trì mọi thứ hoạt động trơn tru. Vì vậy, tốt nhất là game thủ nên đợi cho đến khi có đủ nguồn lực để duy trì mọi thứ hoạt động hiệu quả. Một khi đã mua Shop Lot B, mọi người sẽ không thể quay lại. Vì vậy, điều quan trọng là phải mua địa điểm này khi cần thêm không gian thay vì chỉ mua khi có thể.

Cập nhật: 21/10/2024
  • lượt xem