Cách chơi PvE Solo trong Party Animals

  • 1 Đánh giá

Party Animalsgame hành động nhiều người chơi có nhịp độ nhanh đang được cộng đồng game thủ chú ý, nơi người chơi có thể tự do cạnh tranh trong nhiều thể loại game khác nhau. Có người thích chơi cạnh tranh trong chế độ PvP, nhưng cũng nhiều người thích chơi solo. Nếu thuộc vế sau, vậy thì bạn thật may mắn vì Party Animals cũng cung cấp cách để chơi solo với các bot AI. Không chỉ vậy, bạn còn có thể điều chỉnh trải nghiệm theo ý thích và thậm chí chơi với một người bạn. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách chơi PvE Solo trong Party Animals.

Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách chơi PvE Solo trong Party Animals
Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách chơi PvE Solo trong Party Animals

Cách chơi PvE Solo trong Party Animals

Bạn có thể đấu với bot trong Party Animals, nhưng vì nó không có trên menu chính nên bạn phải tự tạo: chọn “Custom Game” từ menu chính, sau đó ấn “Create”.

Bây giờ bạn có ba lựa chọn: Last Stand, Team Score Arcade. Mỗi chế độ trò chơi này có một vài bản đồ khác nhau để chơi. Bạn nên thử tất cả vì có một số địa điểm khá tuyệt vời. Bạn cũng không cần phải giới hạn bản thân trong một bản đồ duy nhất. Nhiều bản đồ có thể được chọn để tạo danh sách playlist của bạn.

Chọn giữa ba chế độ - Last Stand, Team Score và Arcade, sau đó chọn bản đồ
Chọn giữa ba chế độ - Last Stand, Team Score và Arcade, sau đó chọn bản đồ

Khi đã chọn xong bản đồ, bạn có thể bắt đầu thêm người chơi vào danh sách. Chọn bất kỳ vị trí trống nào trong nhóm và sử dụng chức năng “Add AI” để lấp đầy vị trí đó bằng bot. Nếu tương tác với bot, bạn có thể thay đổi độ khó của nó. Hãy lấp đầy các vị trí trong nhóm của bạn bằng bot và sau đó, bạn đã sẵn sàng bắt đầu chơi PvE!

Hãy nhớ rằng, bạn có thể điều chỉnh riêng AI cho từng bot, vì vậy nếu bạn đang gặp khó khăn, đừng ngại giảm chúng xuống một mức độ. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy nhấn “Start” và thế là xong! Bạn sẽ chơi Party Animals solo với đầy đủ các bot!

Khi đã chọn xong bản đồ, bạn có thể bắt đầu thêm người chơi vào danh sách
Khi đã chọn xong bản đồ, bạn có thể bắt đầu thêm người chơi vào danh sách

Ngoài ra, tab “Setting” trên trang Roster Page cho phép bạn điều chỉnh tất cả các loại tùy chọn cho phù hợp với sở thích của mình. Chế độ PvE này cho phép bạn mài giũa kỹ năng của mình và chinh phục thế giới khi (hoặc nếu) bạn sẵn sàng.

Chơi với bạn bè để chống lại bot

Bạn và một người bạn có thể cùng nhau giải quyết cuộc tấn công dữ dội của AI nếu muốn và đó là một cách tuyệt vời để học cách chơi cùng nhau. Để thêm một người bạn, thay vì chọn bot AI để lấp chỗ trống, hãy chọn “Invite Friend”. Bạn thậm chí có thể đấu với nhau để xem ai có đội quân bot mạnh nhất!

Cập nhật: 22/09/2023
  • 101 lượt xem
Xem thêm: Party Animals