Mẹo chơi Ngự Kiếm Sinh Tồn dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Ngự Kiếm Sinh Tồn là một tựa game roguelike chặt chém đưa người chơi nhập vai tu sĩ sống sót cuối cùng, đảm nhận nhiệm vụ chiến đấu chống lại yêu ma. Người chơi sẽ sử dụng hàng trăm kỹ năng và trang bị khác nhau trong trận chiến nhàm né tránh và phản công trước làn sóng kẻ thù tấn công dồn dập.

Để hành trình diệt quái tu tiên trở nên dễ dàng hơn, bài viết này sẽ mang đến những mẹo chơi Ngự Kiếm Sinh Tồn dành cho tân thủ giúp người chơi tăng lực chiến nhanh chóng và thành công tiêu diệt yêu ma.

Tải Ngự Kiếm Sinh Tồn cho Android Tải Ngự Kiếm Sinh Tồn cho iOS

Mẹo chơi Ngự Kiếm Sinh Tồn

Hoàn thành nhiệm vụ

Hoàn thành nhiệm vụ không chỉ hướng dẫn người chơi trong giai đoạn đầu mà còn cung cấp nhiều phần thưởng là những tài nguyên và vật phẩm thiết yếu cho việc nâng cấp nhân vật, cải thiện sức mạnh và tăng cường lực chiến.

Trong khi thực hiện nhiệm vụ và vượt ải, người chơi có thể lựa chọn chiêu thức tùy theo nhân vật đang chơi. Mỗi nhân vật sẽ có những chiêu thức và kỹ năng khác nhau, do đó, game thủ cần cân nhắc lựa chọn nhân vật có bộ chiêu thức phù hợp, đồng thời áp dụng thuộc tính nâng cao chiêu thức.

Luyện đan

Bằng cách sử dụng các loại vật phẩm quý, người chơi có thể luyện chế đan dược, bao gồm Đan Tu Vi và Bí Dược, được dùng để tăng tu vi và nâng cao các thuộc tính của nhân vật. Khi luyện đan, người chơi thêm nguyên liệu Dị Hỏa có thể tăng tỷ lệ điều chế ra đan dược cấp cao với khả năng tăng lực chiến cho tu sĩ mạnh mẽ hơn.

Tu luyện nhân vật

Sau khi điều chế đan dược, người chơi sử dụng cho nhân vật để bắt đầu quá trình đột phá sang kỳ hoặc tầng tiếp theo. Điều này sẽ cung cấp thêm điểm để mở khóa nhiều chiêu thức mới với tác động đặc biệt mạnh mẽ.

Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng Linh Khiếu để tăng hiệu quả thiên phú độc nhất vô nhị, phát huy tác dụng khi được trang bị trong trận đấu đối với Linh Khiếu trang bị và hiệu lực vĩnh viễn với Linh Khiếu thụ động.

Cường hóa trang bị

Bên cạnh nâng cấp nhân vật thì cường hóa trang bị là phương thức đơn giản nhất để tăng lực chiến, cải thiện sức mạnh nhân vật. Sau khi cường hóa trang bị tới mức tối đa, game thủ có thể dùng Kết Tinh Tạo Hóa để đột phá. Nếu sở hữu trang bị cam trở lên, người chơi có thể ghép cùng loại để tăng sao, trang bị cam trử xuống có thể ghép để tăng bậc.

Cập nhật: 03/10/2024
  • lượt xem