Cách tìm và bắt Paladius trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Palworld đang thu hút hàng triệu người chơi từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu cuộc hành trình và bắt Pal để hỗ trợ và chiến đấu trong trận chiến. Pal có thể giúp game thủ chế tạo và thu thập nguyên liệu, đồng thời tham gia các trận chiến sau khi triệu tập chúng.

Mặc dù những Pal như Cattiva và Lamball có thể dễ dàng tìm thấy ở gần vị trí xuất phát, nhưng thật khó để tìm thấy những Pal huyền thoại như Paladius, bên cạnh Jetragon, Necromus và Frostallion.

Paladius thuộc hệ Neutral thuần túy, với chỉ số thiên về phòng thủ hơn một chút. Đây là một Pal thực sự rất khó để hạ gục vì nó thực sự vô cùng mạnh mẽ. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tìm và bắt Paladius trong Palworld, giúp người chơi nhanh thu thập đủ 4 Legendary Pal.

Vị trí của Paladius trong Palworld

Người chơi có thể tìm thấy Paladius ở phần tây bắc của bản đồ trong Palworld, xung quanh tọa độ 446, 680. Đi đến cực bắc của Desecrated Desert, ngay bên kia hồ nước nhỏ. Khu vực này trên bản đồ là một vùng sa mạc và game thủ có thể tìm thấy Paladius khi đang di chuyển một mình, nhưng cũng có thể bạn sẽ gặp một Pal huyền thoại khác, Necromus, trong cùng khu vực.

Cách bắt Paladius trong Palworld

Pal lý tưởng để đưa vào trận chiến này là Astegon, thuộc hệ Bóng tối/Rồng, được chứng minh là điểm yếu của cả Paladius và Necromus. Nếu không, hãy mang theo loại Rồng thuần chủng để tránh Necromus trở nên siêu hiệu quả khi chống lại các loại Bóng tối khác.

Như trường hợp của tất cả những Pal huyền thoại, hãy mang theo rất nhiều áo giáp, vũ khí tầm xa công suất cao và Ultra Sphere để đảm bảo có thể bắt được chúng khi có cơ hội.

Chỉ số và kỹ năng của Paladius

  • Paldeck: Số 108
  • Phù hợp với công việc: Lumbering (Level 2), Mining (Level 2)
  • Đồ ăn: 9/10
  • Những vật phẩm có thể rơi: Pal Metal Ingot, Diamond
  • Kỹ năng: Power Shot, Ice Missile, Iceberg, Power Bomb, Blizzard Spike, Spear Thrust, Pal Blast

Hãy nhớ rằng người chơi chỉ có thể tăng cấp cho Pal và nhân vật của mình lên cấp tối đa là 50 trong trò chơi và giới hạn cấp độ cũng giống như vậy đối với Legendary Pal như Paladius.

Paladius có thân hình giống nhân mã được bao phủ bởi áo giáp kim loại màu xanh và vàng từ đầu đến chân, tay phải cầm khiên và tay trái cầm kiếm. Paladius có kỹ năng Neutral tốt nhất nhưng cũng có thể sử dụng một số kỹ năng Băng để bảo vệ. Ngoài việc tự hào về một số chỉ số tốt nhất, Paladius còn là một trong những thú cưỡi trên cạn nhanh nhất, cho phép game thủ nhảy ba lần khi cưỡi nó.

Cập nhật: 29/01/2024
  • 89 lượt xem
Xem thêm: Palworld