Poppy Playtime Chapter 2: Hướng dẫn hoàn thành câu đố Musical Memory

  • 1 Đánh giá

Poppy Playtime Chapter 2 là phần tiếp tiếp theo của tựa game kinh dị đình đám của Poppy Playtime Chapter 1. Tham gia vào Poppy Playtime Chapter 2: Fly in the Web, người chơi sẽ tiếp tục khám phá nhà máy đồ chơi bị bỏ hoang, thử thách với nhiều câu đố cần phải giải quyết, mở khóa các khu vực mới, tìm thấy các bức tượng để sưu tầm và thoát khỏi nhiều sinh vật đang truy đuổi mình trong suốt trò chơi.

Musical Memory là một trong ba thử thách đầu tiên mà Mommy Long Legs - boss cuối của Poppy Playtime Chapter 2, đưa ra cho người chơi. Sau khi bắt được Poppy và bàn tay GrabPack màu đỏ, mọi người sẽ cần chơi những trò chơi này để vượt qua nó. Trong hướng dẫn này, hãy cùng tìm hiểu cách hoàn thành câu đố Musical Memory trong Poppy Playtime Chapter 2.

Cách hoàn thành câu đố Musical Memory trong Poppy Playtime Chapter 2

Người chơi sẽ mở được Musical Memory ngay sau khi có được bàn tay GrabPack màu xanh lá cây, cho phép chuyển điện đến một số nơi nhất định trong một khoảng thời gian ngắn.

Khi vào phòng chơi Musical Memory, mọi người sẽ nhận được hướng dẫn ngắn gọn về cách thức hoạt động của trò chơi. Game thủ sẽ cần phải chọn khớp các màu hiển thị trên màn hình và đánh chúng theo đúng thứ tự.

Phòng chơi Musical Memory trong Poppy Playtime Chapter 2
Phòng chơi Musical Memory trong Poppy Playtime Chapter 2

Thử thách này là một câu đố trí nhớ truyền thống. Màu sắc sẽ xuất hiện trên màn hình và mọi người phải nhấp vào các biểu tượng theo cùng một trình tự. Khi vượt qua một phần chơi, sẽ có thêm các nút mới xuất hiện.

Khi hoàn thành trình tự một cách chính xác, món đồ chơi Bunzo ở phía trên sẽ bị kéo lên và cách xa mọi người hơn. Nếu làm sai trình tự, Bunzo sẽ đi xuống gần và nhanh hơn. Nếu người chơi để Bunzo chạm đến mình, bài kiểm tra sẽ kết thúc và thua cuộc.

Trò chơi tuân theo một khuôn mẫu nghiêm ngặt. Khi quá trình kiểm tra tiếp tục, mọi người sẽ cần phản ứng nhanh hơn để đánh được tất cả các màu, đảm bảo giữ chúng đúng thứ tự. Trò chơi được chia thành nhiều vòng, mỗi vòng tiếp theo đòi hỏi người chơi phải thao tác nhanh hơn.

Các trình tự sẽ khác nhau với mỗi người chơi, vì vậy đừng mong đợi các màu giống nhau sẽ hoạt động cho tất cả mọi người. Nút thứ 5 sẽ xuất hiện trong vòng thứ hai và mọi người sẽ cần nhấn nút đó để hoàn thành tập hợp màu.

Đối với vòng thứ ba, 2 nút nữa sẽ xuất hiện, tạo thành tổng số 7 nút mà người chơi sẽ phải nhấn.

Vòng thứ tư thêm các chữ cái và thuật ngữ “pi” vào hỗn hợp, khiến việc hoàn thành càng trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Vòng thứ năm thêm các nút phía trên để người chơi phải nhấn trong khi hoàn thành chuỗi. Tuy nhiên, mọi người sẽ cần nhấn vào nút xoay có hình tam giác và dấu chấm than ở giữa để làm hỏng cỗ máy.

Cập nhật: 09/05/2022
  • 443 lượt xem