Những mẹo chơi Summoners War: Chronicles dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Summoners War: Chronicles là tựa game MMORPG phiêu lưu triệu hồi sư hoàn toàn mới, chứa đầy sự ly kỳ. Người chơi sẽ tham gia hành trình khám phá các lục địa rộng lớn và chạm trán với hàng trăm quái vật độc nhất vô nhị, đồng thời tận hưởng niềm vui từ nhiều chế độ chơi khác nhau đi kèm.

Game MMORPG triệu hồi sư với đồ họa cực đỉnh - Summoners War: Chronicles
Game MMORPG triệu hồi sư với đồ họa cực đỉnh - Summoners War: Chronicles

Summoners War: Chronicles sở hữu nhiều tính năng có thể giúp trải nghiệm chơi game trở nên thú vị hơn. Ở đây mọi người sẽ tìm thấy hơn 400 quái vật chia thành 5 thuộc tính với nhiều khả năng khác. Bài viết này sẽ mang đến những mẹo chơi Summoners War: Chronicles giúp tân thủ có một khởi đầu thuận lợi và giành chiến thắng mọi trận đấu.

Tải Summoners War: Chronicles cho Android Tải Summoners War: Chronicles cho iOS

Hiểu những điều cơ bản

Trò chơi nhập vai thú vị này có giao diện chơi game đơn giản và dễ hiểu. Nó tương tự như Summoner Wars, phần tiền truyện của Summoners War: Chronicles, cung cấp khả năng tùy chỉnh các triệu hồi sư theo yêu cầu của người chơi. Mỗi triệu hồi sư có một bộ đặc trưng riêng. Cleaf, Kina và Orbia là những người triệu hồi và nhiều quái vật đã được bổ sung. Những con quái vật này đóng vai trò là người đồng hành cùng các nhân vật.

Nâng cấp nhà triệu hồi

Người triệu hồi có thể được nâng cấp thông qua Skill Token và Potion. Bằng cách nâng cấp các triệu hồi sư, họ có thể trở nên mạnh mẽ hơ, giúp người chơi gây sát thương cho kẻ thù nặng nề hơn. Chúng cũng có thể được nâng cấp thông qua vũ khí và khiên.

Trang bị mê hoặc cung cấp cách phổ biến nhất để làm điều đó. Nó sẽ giúp người chơi chọn một mức sức mạnh cụ thể. Đổi vũ khí cũng là một khả năng. Người chơi cũng sẽ có thể giữ lại 20-30% sức mạnh ban đầu trong vũ khí mới. Luôn ưu tiên cải thiện kỹ năng thực sự của quái vật hơn là kỹ năng tiện ích khác.

Chọn quái vật một cách khôn ngoan

Người chơi nên phân tích cẩn thận khả năng, sức mạnh và ngôi sao của quái vật. Sức mạnh của quái vật bao gồm Lửa, Nước, Gió, Bóng tối, Ánh sáng và Phép thuật. Các danh mục phụ của quái vật là Quái vật, Ấn thạch, Mảnh trao đổi và Bàn triệu hồi. Quái vật có số sao cao hơn cũng được ưu tiên hơn.

Người chơi cũng có thể đánh thức một con quái vật với nhiều sức mạnh hơn trước thông qua việc nâng cấp, nhằm nâng cao cơ hội trụ vững trong cuộc chiến lâu hơn. Nó đương nhiên sẽ mạnh hơn ddeer người chơi có lợi thế. Do đó, cần phải có sự suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng về con quái vật ở cuối trận chiến trong Summoners War: Chronicles.

Cập nhật: 05/05/2023
  • 445 lượt xem