Hướng dẫn chụp ảnh selfie và quay video trong Play Together

  • 2 Đánh giá

Play Together là tựa game mô phỏng nhiều người chơi hot nhất hiện nay. Điều khiến trò chơi này nhận được đông đảo sự yêu thích là do nó mang tới tính kết nối những người chơi rất cao. Bất kể là bạn bè hay người chưa từng quen, mọi người đều có thể vui chơi hết mình với nhau trong Play Together.

Bên cạnh đó, đồ họa phong cách hoạt hình dễ thương, cho phép người chơi thỏa thích sáng tạo nhân vật theo ý muốn cũng tạo nên nét riêng cho mỗi nhân vật giống với mình. Chính nhờ yếu tố này mà nhân vật có thể chụp ảnh selfie như cách mọi người selfie ngoài đời thực để làm ảnh đại diện mang phong cách riêng.

Hơn thế nữa, nhờ tính năng sử dụng máy ảnh, chụp ảnh mọi thứ xung quanh, chụp ảnh cùng bạn bè trong Play Together sẽ như một cách họp mặt online vô cùng thú vị và hài hước. Ngoài ra, khung cảnh của hòn đảo Kaia xinh đẹp chắc chắn xứng đáng với một album ảnh trong điện thoại của mọi người. Theo dõi bài viết này để biết cách chụp những bức ảnh cực chất trong Play Together.

Sau khi hoàn thành các bước, mọi người đã có những bức ảnh siêu dễ thương với phong cách của riêng mình để chia sẻ với rất nhiều người chơi khác hoặc thậm chí là đặt làm ảnh đại diện trên mạng xã hội.

Hướng dẫn chụp ảnh trong Play Together

Bước 1: Để bắt đầu chụp ảnh trong game, hãy khởi chạy Play Together.

Bước 2: Sau khi vào trò chơi, trong màn hình giao diện chính, chọn biểu tượng điện thoại ở phía bên phải màn hình.

Bước 3: Chọn Máy ảnh tại cửa sổ vừa hiện ra.

Bước 4: Khi màn hình chuyển sang giao diện máy ảnh, sẽ có hai nút là biểu tượng hình tròn màu trắng (dùng để chụp ảnh) và hai mũi tên đảo chiều (chuyển đổi camera trước và sau) xuất hiện.

Bước 5: Di chuyển khung hình tới nhân vật hoặc cảnh vật muốn chụp, sau đó nhấn nút hình tròn màu trắng để chụp ảnh.

Bước 6: Sau khi chụp ảnh xong, nhấn vào nút Lưu để lưu hình ảnh vào điện thoại hoặc Chia sẻ để gửi tới những người khác.

Hướng dẫn quay video trong Play Together

Sau một số bản cập nhật thì camera trong Play Together đã được bổ sung thêm tính năng quay video. Người chơi không chỉ có thể selfie mà còn quay được khung cảnh đảo Kaia mùa lễ hội vô cùng bắt mắt, tạo dáng vui nhộn cùng bạn bè và lưu lại hoặc chia sẻ lên mạng xã hội. Hãy làm theo các bước dưới đây để có những video thật thú vị trong trò chơi Play Together.

Bước 1: Mở Play Together trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng điện thoại thông minh.

Bước 2: Nhấn chọn Máy ảnh.

Bước 3: Thao tác này sẽ chuyển giao diện trò chơi thành máy ảnh. Nhấn vào biểu tượng máy quay để mở chế độ quay video.

Bước 4: Xác nhận hộp thông báo bằng cách nhấn vào Record Screen/Ghi màn hình.

Bước 5: Nhấn nút hình tròn màu đỏ để bắt đầu quay bất kỳ hình ảnh nào mà mọi người mong muốn, từ khung cảnh đảo Kaia dịp Giáng sinh.

Mọi người có thể nhấn vào biểu tượng tạo dáng để chọn cử chỉ cho nhân vật của mình khi chụp ảnh và quay video.

Người chơi có thể lựa chọn rất nhiều kiểu tạo dáng độc đáo, hài hước.

Bước 6: Sau khi đã quay xong, nhấn vào nút đỏ một lần nữa để dừng đoạn video. Sau đó, mọi người có thể chọn Lưu để lưu lại video hoặc Chia sẻ để đăng lên mạng xã hội, gửi cho bạn bè của mình.

Cập nhật: 27/12/2021
  • 1.624 lượt xem
Xem thêm: Play Together