Cách chuyển đổi nhân vật trong Suicide Squad: Kill the Justice League

  • 1 Đánh giá

Cách thay đổi nhân vật trong Suicide Squad: Kill the Justice League thật dễ dàng một khi bạn biết cách thực hiện. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi giữa các nhân vật trong game.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đổi nhân vật trong game Suicide Squad
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đổi nhân vật trong game Suicide Squad

Suicide Squad Kill the Justice League: Cách chuyển đổi nhân vật

Có thể thay đổi nhân vật khi bắt đầu Suicide Squad không?

Sau khi chơi qua phần hướng dẫn của từng nhân vật, bạn sẽ chọn một nhân vật để chơi. Tuy nhiên, đừng lo lắng vì đây chỉ là nhân vật tạm thời. Rocksteady cho phép bạn chuyển đổi giữa các nhân vật thường xuyên và dễ dàng. Trong thế giới mở, bạn có thể mở khóa khả năng chuyển đổi giữa các nhân vật bất cứ khi nào mình muốn.

Mỗi biểu tượng đại diện cho một nhân vật có thể chơi được
Mỗi biểu tượng đại diện cho một nhân vật có thể chơi được

Cách mở khóa lệnh thay đổi nhân vật trong Suicide Squad

Để chuyển đổi giữa các nhân vật trong game, bạn sẽ cần nhập một lệnh nhất định dựa trên nền tảng bạn đang chơi. Nếu bạn đang sử dụng bộ điều khiển, hãy nhấn nút bên trái trên D-Pad; nếu bạn đang chơi game trên PC, hãy nhấn phím C.

Khi bạn kích hoạt lệnh thay đổi nhân vật trong Suicide Squad: Kill The Justice League, một menu phụ lớn sẽ mở ra ở giữa màn hình, hiển thị các biểu tượng khác nhau. Mỗi biểu tượng đại diện cho một nhân vật có thể chơi được trong game. Lệnh này sẽ hoạt động trong cả phiên chơi đơn và nhiều người chơi.

Một cách khác để thay đổi nhân vật trong Suicide Squad: Kill The Justice League là nói chuyện với Rick Flag (sau khi anh ta được mở khóa) và sắp xếp thứ tự thành phần của đội trong Squad Menu.

Lệnh thay đổi nhân vật hoạt động trong cả phiên chơi đơn và nhiều người chơi
Lệnh thay đổi nhân vật hoạt động trong cả phiên chơi đơn và nhiều người chơi

Cách chọn nhân vật trong các trận đấu online

Khi bạn tham gia một trận đấu trực tuyến trong Suicide Squad: Kill the Justice League, những người tham gia sẽ chọn một hoặc hai nhân vật. Nếu là trận đấu hai người chơi, mỗi người sẽ có hai nhân vật để hoán đổi. Nếu là trận đấu ba hoặc bốn người, mỗi game thủ chỉ được chọn một nhân vật và không được đổi sang nhân vật khác.

Điều thú vị là bạn có thể chọn nhân vật giống người khác. Vì vậy, về lý thuyết, có thể có bốn King Shark trong cùng một trận đấu. Bạn sẽ thấy một cảnh báo trên màn hình Squad Menu cho biết "đoạn hội thoại của các nhiệm vụ trong câu chuyện sẽ bị rối nếu không có tất cả các nhân vật", nhưng hãy cứ bỏ qua nó.

Điều kỳ lạ là người chủ trì trận đấu không được chọn nhân vật của mình khi những người khác tham gia. Vì vậy, nếu muốn trở thành host, hãy chọn nhân vật bạn muốn trước khi trận đấu bắt đầu.

Cập nhật: 07/02/2024
  • 25 lượt xem