TOP nhân vật nên chọn trong Suicide Squad: Kill the Justice League

  • 1 Đánh giá

Một trong những quyết định khó khăn nhất trong bất kỳ game bắn súng anh hùng nào là lựa chọn nhân vật cho mình. Điều này cũng xảy ra khi tân thủ bắt đầu chơi Suicide Squad: Kill the Justice League, yêu cầu chọn nhân vật trong vòng 5 phút đầu tiên kể từ khi bắt đầu chiến dịch.

Trò chơi hấp dẫn nhất khi người chơi có thể tiêu diệt lũ kẻ thù nhờ những nhân vật giỏi nhất với khả năng nhảy giữa các mái nhà đầy mạnh mẽ. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP nhân vật xuất sắc nhất trong Suicide Squad: Kill the Justice League, được xếp hạng dựa trên khả năng di chuyển, vũ khí cũng như các khả năng và kỹ năng trong cây tài năng.

TOP nhân vật mạnh nhất Suicide Squad: Kill the Justice League

King Shark

Hiện tại King Shark là nhân vật xuất sắc nhất trong Suicide Squad: Kill The Justice League. Với lượng máu nhiều nhất, anh ta là một chiếc xe tăng biết đi, có thể sống sót trong hầu hết các cuộc chạm trán và chịu nhiều sát thương kéo dài.

Ngoài ra, tính di động của King Shark cho đến nay là dễ sử dụng nhất và tốt nhất trong việc đi từ tòa nhà này sang tòa nhà khác hoặc khắp thành phố. Anh ta có thể lao tới 3 lần trên không, nhảy về phía trước và nhảy thẳng lên không trung ở độ cao cực cao, cho phép bao quát mọi vùng chiến đấu.

Khả năng đập đất của King Shark cũng đáng kinh ngạc, vì nó có thể quét sạch toàn bộ lũ kẻ thù và nhanh chóng trở lại mặt đất khi cần. Khả năng gây sát thương được nâng cao nhờ việc lựa chọn vũ khí tuyệt vời, bao gồm súng ngắn, súng trường tấn công và súng ngắn.

Điều này bao gồm tất cả các phạm vi và mang lại cho game thủ sự linh hoạt trong chiến đấu, có thể nhảy xung quanh ở cự ly gần bằng súng ngắn hoặc súng ngắn và khả năng cơ động linh hoạt của King Shark, đồng thời có thể xử lý những tay súng bắn tỉa. Nói một cách đơn giản, King Shark là lựa chọn hàng đầu trong game và cũng rất thú vị khi sử dụng.

Deadshot

Chơi với tư cách Deadshot sẽ mang tới cho game thủ một khoảng thời gian thú vị, nhờ vào khả năng di chuyển tuyệt vời và bay vòng quanh với bộ phản lực có tốc độ sạc lại nhanh chóng. Khả năng dựa trên tên lửa của anh ta cũng đảm bảo việc game thủ có thể gây ra nhiều sát thương ở các khu vực được nhắm mục tiêu. Thực tế người chơi cũng có thể dùng súng lục và súng bắn tỉa, cùng với khả năng bao quát tốt ở tầm trung.

Mở khóa bonus và buff của Deadshot cũng cho phép game thủ tiêu diệt kẻ thù cực kỳ nhanh, hỗ trợ đội và tăng thanh đ combo. Dù không hiệu quả trong việc gây sát thương liên tục lên các mục tiêu lớn, nhưng Deadshot rất giỏi trong việc hạ gục kẻ thù, trở thành lựa chọn hỗ trợ vững chắc cho bất kỳ nhóm hợp tác nào.

Cập nhật: 03/02/2024
  • 64 lượt xem