Cách đăng ký tham gia cuộc thi Sơ đồ tư duy Việt Nam 2022

  • 1 Đánh giá

Cuộc thi Sơ đồ tư duy Việt Nam 2022 (Vietnam MindMap Championships 2022) đây là một cuộc thi nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích cho các em học sinh về khả năng rèn luyện tư duy, trí nhớ, nâng cao việc xử lý thông tin, khả năng tập trung, phát triển trí nhớ và cải thiện cách làm việc và giao tiếp hiệu quả. Toàn bộ học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 đều có thể đăng ký tham gia cuộc thi này theo hình thức cá nhân hoặc đồng đội. Cứ mỗi tuần, thí sinh sẽ quay video ghi lại quá trình thực hiện vẽ Sơ đồ tư duy theo đề bài do giám khảo đưa ra, rồi đăng tải lên trang Facebook cá nhân và nộp bài qua địa chỉ website: vmindmap.vn.

Nếu như các bạn học sinh muốn tham gia vào cuộc thi này nhưng lại không biết phải làm sao để đăng ký? Thì trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu các bước thực hiện để đăng ký tham gia và một số thông tin về cuộc thi này. Hôm nay, Download.com.vn mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn đăng ký tham gia cuộc thi Sơ đồ tư duy Việt Nam 2022.

Hướng dẫn đăng ký tham dự cuộc thi Sơ đồ tư duy Việt Nam 2022

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ truy cập vào đường link phía dưới đây, bằng cách sao chép link liên kết, rồi paste vào ô tab tìm kiếm của ứng dụng trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính.

https://cuocthi.vmindmap.vn

Bước 2: Tại trang chủ của cuộc thi, click chuột vào nút Đăng ký thi.

Click chuột vào nút Đăng ký thi

Bước 3: Lúc này tại giao diện đăng ký tham gia cuộc thi, ở phần Thông tin tài khoản, nhập địa chỉ email thí sinh dự thi, mật khẩu, xác nhận mật khẩu.

Nhập các thông tin Tài khoản

Bước 4: Di chuyển màn hình xuống phía dưới đến mục Thông tin thí sinh, tiếp tục điền một số thông tin khác gồm: Họ và tên thí sinh, Giới tính, Ngày sinh, Trường đang học, Quận/huyện, Lớp đăng ký dự thi, Số điện thoại phụ huynh, Mã xã thực,...

Điền đây đủ Thông tin thí sinh

Bước 5: Sau khi đã nhập hết toàn bộ thông tin, hãy nhấp chuột vào nút Đăng ký dự thi.

Nhấn vào nút Đăng ký dự thi

Một số thông tin về Cuộc thi Sơ đồ tư duy Việt Nam 2022

Cuộc thi Sơ đồ tư duy Việt Nam 2022 - Vietnam MindMap Championships 2022 là cuộc thi do Đài truyền hình Việt Nam và công ty Tâm Trí Lực thực hiện, tổ chức. Khi tham gia cuộc thi này, các bạn học sinh sẽ phát huy được sự sáng tạo, tư duy, kỹ năng xử lý các thông tin, rèn luyện, tăng cường khả năng tập trung, ghi nhớ.

Thông tin cho cá nhân đăng ký:

  • Thời gian đăng ký bắt đầu tham gia từ ngày 01/05/2022 đến hết ngày 20/10/2022.
  • Vòng loại sơ tuyển của cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 06/05/2022 đến hết ngày 03/11/2022. Trong vòng này, học sinh sẽ quay video thực hiện quá trình vẽ Sơ đồ tuy duy theo đề bài của Giám khảo đưa ra, rồi đăng tải lên Facebook cá nhân và nộp qua địa chỉ website: vmindmap.vn vào thứ năm hằng tuần.
  • Đề bài sẽ được công bố vào thứ 6 và nộp bài vào thứ 5 tuần kế tiếp.
  • Những thí sinh đạt giải xuất sắc của vòng loại, sẽ tham gia vòng Bán kết diễn ra vào tháng 11/2022 và vòng Chung kết vào tháng 12/2022.

Thông báo cho nhóm đăng ký:

  • Các nhóm học sinh đăng ký tham gia sẽ phải cùng một trường, gồm 3 thành viên và chỉ có một thí sinh là học sinh lớp 5. Thời gian đăng ký cho nhóm bắt đầu từ ngày 01/05/2022 đến hết ngày 10/06/2022.
  • Ở vòng sơ loại ban tổ chức sẽ thực hiện phỏng vấn, kiểm tra trình độ của các đội thông qua ứng dụng Zoom, để chọn ra 48 đội xuất sắc nhất. 48 đội này sẽ được chia thành 16 nhóm thi đấu và chọn ra 9 đội có điểm số cao nhất vào vòng bán kết. Sau đó, 9 đội sẽ chia thành 3 nhóm và chọn ra 3 đội thắng để vào vòng chung kết. Vòng chung kết sẽ diễn ra tại Hà Nội với các trận đấu để tìm ra đội vô địch.

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng đăng ký tham gia vào cuộc thi này và nắm bắt được rõ thông tin về cuộc thi Cuộc thi Sơ đồ tư duy Việt Nam 2022.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 06/05/2022
  • 105 lượt xem