Cách tạo video từ ảnh hoặc text bằng Luma Dream Machine

  • 1 Đánh giá

Luma Dream Machine là một web app có thể giúp những bức ảnh tĩnh thành ảnh động cực kỳ chân thực, sống động bằng AI, với các bước thực hiện cực đơn giản.

 là một web app có thể giúp những bức ảnh tĩnh thành ảnh động

Nhờ ứng dụng này, những bức ảnh tĩnh vô hồn của bạn có thể trở nên cực kỳ sống động. Đặc biệt, Dream Machine hiểu cách con người, động vật và đồ vật tương tác với thế giới vật lý. Điều này giúp ứng dụng tạo ra video với sự nhất quán tuyệt vời về nhân vật và vật lý chính xác.

Các cảnh quay được tạo bởi AI của Dream Machine có vô số chuyển động máy quay mượt mà, điện ảnh và tự nhiên, nhiều góc quay và chuyển động phù hợp với cảm xúc và nội dung của cảnh quay.

Hướng dẫn tạo video từ ảnh hoặc text bằng Luma Dream Machine

Đầu tiên bạn vào trang web Luma Dream Machine thông qua đường link mà Download.com.vn giới thiệu.

Ấn vào nút Try Now ở góc trên bên phải trang web.

Ấn vào nút Try Now ở góc trên bên phải trang web.

Đăng nhập vào Luma Dream Machine bằng tài khoản Google.

Ở giao diện chính của Luma Dream Machine, người dùng ấn vào icon hình ảnh để tải ảnh lên hoặc viết văn bản mô tả nội dung video mà mình muốn tạo từ ảnh. Đặc biệt bạn có thể tải nhiều hình ảnh lên cùng lúc. Sau đó ấn Enter.

Luma Dream Machine sẽ sử dụng AI để tạo ra video từ ảnh và văn bản mà bạn đã nhập. Quá trình này có thể mất vài phút hoặc lâu hơn, tùy thuộc vào số lượng ảnh mà người dùng tải lên.

Sau khi hoàn tất thì bạn có thể ấn nút Download để tải video về máy.

Cách tạo video từ ảnh, hướng dẫn tạo video từ ảnh, cách tạo ảnh chuyển động, tạo video từ văn bản, tạo ảnh động từ ảnh tĩnh, tạo video từ ảnh tĩnh, biến ảnh thành video, Luma Dream Machine web app, Luma AI, tạo ảnh chuyển động bằng AI.

Cập nhật: 21/07/2024
  • 26 lượt xem