Hướng dẫn chơi Suspects: Mystery Mansion

  • 1 Đánh giá

Thể loại game hành động bí ẩn, giết người lén lút đã mang đến sự thích thú cho các game thủ thích rèn luyện trí não với những người bạn thân thiết. Với hai trò chơi thành công là ZoobaTennis Clash, lần này Wildlife Studios cho ra mắt một trò chơi đó là Suspects: Mystery Mansion.

Dựa trên lối chơi của Among Us nhưng Suspects: Mystery Mansion đi kèm với một số tính năng độc đáo, làm cho trò chơi này trở nên thú vị và hấp dẫn hơn. Hãy tham khảo hướng dẫn chơi Suspects: Mystery Mansion dành cho tân thủ để biết các mẹo, chiến lược và nhanh chóng trở thành một người chơi lão luyện.

Những mẹo chơi Suspects: Mystery Mansion

Hãy hoàn thành nhiệm vụ của mình

Khi chơi với tư cách khách, chắc chắn không ai muốn cho kẻ giết người thêm thời gian để hành động. Vì vậy, hãy hoàn thành nhiệm vụ của mình càng nhanh càng tốt để đưa kẻ giết người vào tình thế gấp rút. Khi đó người ấy sẽ bắt đầu mắc lỗi và mọi người có thể dễ dàng nhận ra ai là kẻ mạo danh. Hãy chia nhiệm vụ cho các thành viên trong đội để hoàn thành nhanh chóng.

Tránh để người khác làm phân tâm

Luôn đánh giá tình hình bằng sự tỉnh táo và sáng suốt của mình. Kẻ giết người đang ẩn náu với tư cách là một vị khách và hắn sẽ cố gắng làm cho mọi người bối rối để dễ dàng giành chiến thắng. Không hoàn toàn nghe theo người khác và không tin tưởng bất kỳ ai. Đặt phiếu bầu loại bỏ kẻ mạo danh dựa trên những gì bản thân đã quan sát và cảm thấy.

Không theo dõi người chơi khác

Nhiệm vụ của những kẻ giết người là theo dõi các vị khách và giết họ. Hãy tưởng tượng mọi người đang chơi với tư cách khách, nhưng lại lẽo đẽo theo dõi những người chơi khác. Họ sẽ không biết đó là khách hay là kẻ giết người. Một số có thể cảm thấy hoang mang và báo cáo mọi người là kẻ mạo danh. Điều khiến đội các vị khách tiến thêm một bước đến sự thua cuộc. Chỉ cần tránh di chuyển xung quanh quá nhiều và tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình

Làm một bóng ma hữu ích

Khi chết đi, người chơi vai trò khách sẽ biết ai là kẻ mạo danh. Nhưng nếu mọi người kể ra cho đồng đội, thì trò chơi sẽ bị phá hỏng hoàn toàn. Tuyệt đối không nói chuyện hay tiết lộ bất kỳ thông tin gì sau khi chết. Các hồn ma vẫn có thể hoàn thành nhiệm vụ còn dang dở của mình và giúp đỡ đồng đội để giành chiến thắng trong trận đấu.

Mở khóa các vai trò cao cấp hơn

Người chơi có thể mở khóa 2 vai trò dân phòng và thanh tra sau khi đạt được một điểm IQ nhất định. Thanh tra có thể phân tích và nhận biết hành tung của kẻ giết người. Dân phòng có sức mạnh để tiêu diệt kẻ giết người.

Hãy sử dụng 2 vai trò đặc biệt này một cách hiệu quả. Không bao giờ tiết lộ danh tính khi là một thanh tra, nếu không kẻ giết người có thể sẽ tìm đến và trừ khử. Nếu là một dân phòng và giết bất cứ ai không phải là kẻ mạo danh, thì thay vào đó chính bản thân sẽ bị giết. Vì vậy, hãy luôn chắc chắn trước khi quyết định, một sai lầm có thể thay đổi toàn bộ cục diện của trò chơi.

Không tiêu diệt ai trước mặt người khác

Đây chắc chắn là sai lầm ngớ ngẩn nhất mà một kẻ giết người có thể mắc phải. Khi là một kẻ giết người, giết ai đó trước mặt người khác sẽ kết thúc bằng việc bị đuổi khỏi sân chơi. Quan sát cẩn thận, kỹ lưỡng trước khi hành động và chỉ giết khi không có ai ở xung quanh.

Cập nhật: 18/03/2022
  • 561 lượt xem