Cách đánh bại boss Heartbreaker trong Love and Deepspace

  • 1 Đánh giá

Hoàn thành Chapter 1: To Begin sẽ mở khóa nhiều tính năng trong Love and Deepspace, bao gồm cả các trận chiến. Người chơi sẽ có quyền truy cập vào các trận chiến Bounty Hunter, nơi mọi người chiến đấu với các tên trùm khác nhau để kiếm Gold, Crystals, Emeralds và Bottles of Wishes. Bottles of Wishes thu được rất cần thiết để tăng cấp độ Memory. Nâng cấp các thẻ đã thu thập có thể mang lại lợi ích cho người chơi trong các trận chiến khi nâng cao cấp độ thợ săn của mình trong trò chơi.

Heartbreaker, một tên trùm dễ thương nhưng buồn bã, nằm trong số những boss mà game thủ sẽ gặp phải trong những trận chiến này. Sau khi đánh bại, kẻ thù thưởng cho người chơi Bottles of Wishes, số lượng khác nhau tùy thuộc vào cấp độ.

Mặc dù có vẻ ngoài đáng yêu nhưng Heartbreaker lại có mục đích làm tan nát trái tim mọi người bằng cách thổi bay những bức thư tình, vì vậy người chơi phải biết cách đánh bại tên trùm Heartbreaker trong Love and Deepspace để ngăn chặn nó.

Tải Love and Deepspace cho Android Tải Love and Deepspace cho iOS

Cách đánh bại Heartbreaker trong Love and Deepspace

Để đánh bại màn Heartbreaker của Bounty Hunt, Thợ săn phải ngăn chặn các vụ nổ bằng cách ngăn chặn trùm thu thập thư tình. Chạm vào bức thư để nhận nó và người chơi sẽ phục hồi HP cùng với người bạn đồng hành của mình, đồng thời ngăn tên trùm Bounty Hunt sử dụng kỹ năng hoặc đòn tấn công tích điện. Trong trận chiến, Heartbreaker có hai đòn tấn công được chia thành hai giai đoạn.

Đánh bại Heartbreaker thành công
Đánh bại Heartbreaker thành công

HP của Thợ săn và những người bạn đồng hành sẽ giảm dần, bất kể lượng sát thương của Heartbreaker gây ra. Vì vậy, nên chọn một người chữa lành như Zayne làm bạn đồng hành để hỗ trợ hồi phục liên tục.

Giai đoạn 1

Trong giai đoạn đầu tiên, một bức thư tình sẽ xuất hiện ở các vùng ngẫu nhiên trong chiến trường. Hãy thu thập nó trước khi nó chạm tới Heartbreaker để ngăn chặn việc boss sử dụng nó và làm giảm thêm HP của người chơi. Cần lưu ý rằng nhiều thư sẽ xuất hiện vào những thời điểm ngẫu nhiên, vì vậy Thợ săn cần chú ý hơn đến môi trường xung quanh để tiếp cận chúng trước trùm Bounty Hunt.

Giai đoạn 2

Ở giai đoạn thứ hai, Heartbreaker sẽ di chuyển đến trung tâm khu vực chiến đấu và bắt đầu niệm chú để triệu hồi những bức thư tình mới. Các bức thư được triệu hồi sẽ được sắp xếp thành một vòng tròn trong đấu trường.

Từ bỏ tư thế chiến đấu của mình và lao về phía những bức thư tình để thu thập từng bức thư trước khi chúng đến tay trùm. Tiếp theo, tấn công tên trùm bị suy yếu cùng với đồng minh của mình để giành chiến thắng.

Tuy nhiên, nếu người chơi không thu thập kịp thời, Heartbreaker sẽ tung ra đòn tấn công AoE và gây sát thương nghiêm trọng cho HP của đội. Để tránh đòn tấn công này, game thủ có thể nhanh chóng di chuyển ra khỏi phạm vi của nó hoặc sử dụng kỹ năng né tránh, mang lại sự bảo vệ khỏi người bạn đồng hành đã chọn: Zayne, Rafayel hoặc Xavier.

Cập nhật: 29/01/2024
  • 18 lượt xem