Love and Deepspace cho Android 1.0.0 Game Tình yêu và không gian sâu thẳm

Tải về

3 (1) InFold Miễn phí 1.912 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Papergames đã chính thức phát hành game game mô phỏng hẹn hò 3D sáng tạo Love and Deepspace (Tình yêu và không gian sâu thẳm) vào hôm nay (18/1/2024). Trò chơi mang tính cách mạng này sẽ đưa người chơi đến các vùng đất chưa được khám phá của vũ trụ, khám phá những bí ẩn thiên hà bị che giấu và khám phá chiều sâu cảm xúc của chính bàn thân cùng với người mình yêu.

Love and Deepspace cho bạn chơi ở góc nhìn người thứ nhất, hẹn hò thông qua các đoạn cắt cảnh 3D
Love and Deepspace cho bạn chơi ở góc nhìn người thứ nhất, hẹn hò thông qua các đoạn cắt cảnh 3D

Câu chuyện tình yêu khoa học viễn tưởng hoành tráng trong Love and Deepspace

Ở phần mới nhất của series Mr. Love này, Love and Deepspace đưa người chơi đắm chìm vào một vũ trụ khoa học viễn tưởng nơi ranh giới của tình yêu là vô hạn. Với những đoạn cắt cảnh hấp dẫn và những câu chuyện được thiết kế tỉ mỉ, Love and Deepspace cho bạn trở thành trung tâm của hành động, với một loạt tính năng có thể tùy chỉnh.

Người chơi có nhiều tùy chọn để thay đổi diện mạo của nhân vật, nhiều lựa chọn trang điểm được cá nhân hóa. Bạn thậm chí có thể chọn tạo ra phiên bản kỹ thuật số của chính mình bằng cách tải lên một bức ảnh selfie và chứng kiến sức mạnh công nghệ tiên tiến của Papergames.

Câu chuyện tình yêu đóng vai trò trung tâm và người chơi bắt đầu cuộc hành trình giữa các thiên hà với tư cách là Thợ săn không gian sâu, chiến đấu bên cạnh partner lãng mạn của mình để bảo vệ nhân loại khỏi mối đe dọa sắp xảy đến từ Wanderers thông qua chiến đấu thời gian thực. Các nhân vật có thể khai thác khả năng Evol đáng gờm, thực hiện các chiêu thức kết liễu, tấn công kết hợp và nâng cấp thay đổi cuộc chơi.

Tương tác 3D cho bạn chạm vào người mình yêu
Tương tác 3D cho bạn chạm vào người mình yêu

Tạo nên những kỷ niệm khó quên cùng Xavier, Rafayel và Zayne

Khi không chiến đấu, các nhân vật của bạn có thể thư giãn và kết nối với bạn đồng hành. Những người bạn đồng hành này bao gồm 3 nhân vật nam chính trong trò chơi: Xavier - người hiện thân của nhân vật Deepspace Hunter bí ẩn; Rafayel - nghệ sĩ nhiệt thành và Zayne - bác sĩ phẫu thuật tim có thành tích đáng nể.

Dù là đang trong chuyến đi chơi lãng mạn tại Linkon City Arcade hay ghi lại khoảnh khắc chung bằng một bức ảnh selfie, việc sử dụng kết xuất 3D thời gian thực sẽ đảm bảo các nhân vật có những tương tác chân thực và tạo ra những kỷ niệm không thể xóa nhòa.

Đồng hành cùng nhau mọi lúc
Đồng hành cùng nhau mọi lúc

Tính năng nổi bật của game Love and Deepspace cho Android

Chơi game ở góc nhìn người thứ nhất

Các buổi hẹn hò được thể hiện thông qua các đoạn cắt cảnh 3D. Người chơi sẽ bước vào một thế giới 3D tuyệt đẹp từ góc nhìn người thứ nhất, nơi sự lãng mạn và cuộc phiêu lưu mở ra trước mắt. Góc nhìn độc đáo này sẽ cho bạn trải nghiệm những khoảnh khắc thót tim với người mình yêu, xóa mờ ranh giới giữa thực tế và tưởng tượng.

Tương tác 3D

Tương tác với chàng trai mình thích theo ý muốn. Kết xuất 3D thời gian thực của game đảm bảo các tương tác này vô cùng chân thực, sống động. Bạn sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc thân mật chưa bao giờ có trước đây, xem hành động của mình gây ra các phản ứng độc đáo của nhân vật và tận hưởng những cuộc hẹn hò khó quên, giọng nói ngọt ngào…

Bạn sẽ cùng người mình thương chiến đấu, tin tưởng hoàn toàn vào nhau
Bạn sẽ cùng người mình thương chiến đấu, tin tưởng hoàn toàn vào nhau

Đồng hành 24/7

Anh ấy luôn ở cùng bạn mọi lúc, dành cho bạn những cử chỉ thân mật hấp dẫn.

Chiến đấu cùng nhau

Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng lẫn nhau trong trận chiến. Với siêu sức mạnh Evol, bạn chiến đấu chống lại sự tấn công dữ dội của các sinh vật ngoài hành tinh bí ẩn, cùng với người mình thích. Trong quá trình này, những con đường của bạn và bí mật về số phận của bạn cũng như tương lai của nhân loại sẽ được tiết lộ.

Đắm chìm vào thế giới game

Chọn giọng nói và diện mạo của bạn thông qua hàng loạt tính năng có thể tùy chỉnh, vô vàng các chi tiết ngoại hình và hàng trăm lựa chọn trang điểm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.002
  • Lượt tải: 1.912
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế