Love and Deepspace cho iOS 1.0.2 Game otome hẹn hò "Tình yêu và không gian sâu thẳm"

Tải về

4 (1) INFOLD Miễn phí 1.513

Love and Deepspace (Tình yêu và không gian sâu thẳm) là phần tiếp theo hoàn toàn mới của series Mr. Love nổi tiếng, đưa bạn bước vào một thế giới khoa học viễn tưởng, nơi tình yêu không có giới hạn. Game có những đoạn cắt cảnh sống động, cốt truyện 3D và tương tác, tình yêu thực sự nằm trong tầm tay bạn!

Game otome mô phỏng hẹn hò Love and Deepspace đã chính thức phát hành vào ngày 18/1/2024 cho mọi người tải về và thưởng thức.

Love and Deepspace cho bạn chơi ở góc nhìn người thứ nhất, hẹn hò thông qua các đoạn cắt cảnh 3D
Love and Deepspace cho bạn chơi ở góc nhìn người thứ nhất, hẹn hò thông qua các đoạn cắt cảnh 3D

Trải nghiệm một câu chuyện tình yêu từ một thế giới khác

Love and Deepspace sẽ khiến bạn đắm chìm trong một câu chuyện đầy lãng mạn với người bạn đời luôn ở bên cạnh . Nhưng có lẽ điều thú vị nhất về Love and Deepspace là góc nhìn thứ nhất. Game được thiết kế ở dạng 3D, vì vậy bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong câu chuyện, đặc biệt là trong những cảnh lãng mạn, nơi ranh giới giữa thực và ảo mờ đi. Không chỉ vậy, người chơi Love and Deepspace cũng có thể tùy chỉnh ngoại hình của mình, giúp dễ dàng nhận ra nhân vật trong ảnh hoặc trong trận chiến.

Chiến đấu bên cạnh người mình yêu

Love and Deepspace không chỉ là một trò chơi hẹn hò tình yêu mà còn mang đến trải nghiệm hành động và phiêu lưu. Vai trò của bạn trong câu chuyện là chiến đấu với những sinh vật ngoài hành tinh muốn xâm chiếm Trái đất. Với tư cách là Deepspace Hunter (Thợ săn trong không gian sâu thẳm), bạn sở hữu siêu năng lực "Evol", mang lại lợi thế trong các trận chiến. Tuy nhiên, bạn sẽ không chiến đấu một mình. Hãy thành lập một đội gồm nhiều nhân vật khác nhau mà bạn có thể có mối quan hệ đặc biệt, kề vai sát cánh cùng họ trong trận chiến.

Bạn đã sẵn sàng bước vào hành trình chiến đấu lãng mạn này chưa? Khám phá những bí mật đằng sau cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh và trải nghiệm một câu chuyện tình yêu đáng kinh ngạc trong "Tình yêu và Không gian sâu thẳm" ngay bây giờ!

Tương tác 3D cho bạn chạm vào người mình yêu
Tương tác 3D cho bạn chạm vào người mình yêu

Tính năng nổi bật của game Love and Deepspace cho iOS

Góc nhìn thứ nhất

Gameplay hẹn hò thông qua các đoạn cắt cảnh 3D. Bạn bước vào thế giới 3D này ở góc nhìn người thứ nhất, nơi có đầy sự lãng mạn và các cuộc phiêu lưu. Chính góc nhìn độc đáo này cho người chơi trải qua những khoảnh khắc thót tim mà bạn chia sẻ với người mình yêu, xóa mờ ranh giới giữa thực tế và tưởng tượng.

Tương tác 3D

Chạm vào đối phương tùy ý. Kết xuất 3D thời gian thực giúp cho các tương tác của các nhân vật đều sống động như thật. Gamer sẽ trải nghiệm những khoảnh khắc thân mật, xem phản ứng độc đáo của đối phương và tận hưởng những cuộc hẹn hò khó quên, những tin nhắn thoại ngọt ngào…

Đồng hành cùng nhau mọi lúc

Người yêu luôn ở bên cạnh bạn và mỗi ngày đều tràn ngập sự thân mật hấp dẫn. Chụp ảnh lấy ngay, chơi gắp thú, thẻ mèo… một ngày ở thành phố Linkon có đầy điều thú vị để cả 2 khám phá.

Đồng hành cùng nhau mọi lúc
Đồng hành cùng nhau mọi lúc

Chiến đấu cùng nhau

Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng người kia trong trận chiến. Là Thợ săn không gian sâu với siêu năng lực Evol, bạn sẽ chiến đấu chống lại sự tấn công dữ dội của những sinh vật ngoài hành tinh bí ẩn, bên cạnh người tình của mình. Trong quá trình chơi, những con đường của bạn đan xen vào nhau, đồng thời bí mật về số phận của bạn cũng như tương lai của nhân loại dần được hé lộ.

Bạn sẽ cùng người mình thương chiến đấu, tin tưởng hoàn toàn vào nhau
Bạn sẽ cùng người mình thương chiến đấu, tin tưởng hoàn toàn vào nhau

Yếu tố nhập vai sâu sắc

Người chơi được chọn giọng nói và diện mạo cho chính mình. Có hàng loạt tính năng tùy chỉnh, bao gồm hàng chục chi tiết ngoại hình và hàng trăm lựa chọn trang điểm cho đến giọng nói được cá nhân hóa, tạo ra nhân vật độc đáo như bạn mong muốn.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,8 GB
  • Lượt xem: 2.039
  • Lượt tải: 1.513
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế