Cách đánh bại boss Nhị Lang Thần trong Black Myth Wukong

Đánh bại Erlang Shen trong Black Myth Wukong
  • 1 Đánh giá

Đối với hầu hết người chơi, việc chiến đấu với Mảnh Vỡ Linh Hồn Đại Thánh (Great Sage’s Broken Shell) sẽ là một công việc mệt mỏi, nhưng có một đối thủ đáng gờm hơn trong Black Myth: Wukong. Đối thủ này không ai khác chính là Nhị Lang Thần - Erlang Shen, người tham gia vào trận chiến mở đầu của trò chơi.

Nhị Lang Thần ẩn mình trên Núi Mei, nơi có thể tiếp cận trong phần lớn quá trình chơi. Việc xác định vị trí và đánh bại Nhị Lang Thần nhằm mở ra kết thúc ẩn có thể rất khó khăn, vì vậy thay vì phải vật lộn hàng giờ, người chơi có thể tham khảo những mẹo đánh bại boss Nhị Lang Thần trong Black Myth Wukong dưới đây.

Cách tiếp cận boss Nhị Lang Thần trong Black Myth Wukong

Người chơi cần làm theo các bước sau để tiếp cận được Erlang Shen:

  • Hoàn thành khu vực bí mật của tất cả các chương, ngoại trừ chương 3 và 6.
  • Hoàn thành nhiệm vụ của Treasure Hunter trong Chương 3.
  • Đánh bại trùm cuối
  • Ghé thăm Great Pagoda
cach danh bai Nhi Lang Than Erlang Shen Black Myth Wukong 1*485977
cach danh bai Nhi Lang Than Erlang Shen Black Myth Wukong 2*485972
cach danh bai Nhi Lang Than Erlang Shen Black Myth Wukong 3*485978

Người chơi có thể đến Great Pagoda Keeper's Shrine từ một cây cầu gần Snow-Veiled Trail Keeper's Shrine. Khi đến gần đền thờ, rẽ trái và tiếp tục đi cho đến khi nhìn thấy một cây cầu. Băng qua cầu và rẽ trái. Khi tiến về phía trước, người chơi sẽ thấy một bức tường. Tương tác với nó để đến Great Pagoda Keeper's Shrine. Đi lên cầu thang và một đoạn cắt cảnh sẽ phát. Kết quả là người chơi sẽ đến Núi Mei, nơi chiến đấu với Nhị Lang Thần.

Cách đánh bại Nhị Lang Thần trong Black Myth Wukong

Điều đầu tiên mà người chơi sẽ nhận thấy khi chiến đấu với Nhị Lang Thần là thanh đo khác trên thanh HP của hắn. Thanh này biểu thị thế đứng của hắn, và miễn là thanh này hoạt động, Nhị Lang Thần sẽ không phải chịu quá nhiều sát thương. Vì vậy, người chơi cần phá vỡ nó trước khi thực sự có thể gây ra một số sát thương cho tên trùm này.

Khi HP của Erlang Shen ở mức khoảng 70%, hắn sẽ hồi phục thanh thế đứng và bộ di chuyển của hắn cũng sẽ trở nên đa dạng hơn. Hắn sẽ bắt đầu sử dụng một chiếc rìu lớn kết hợp với các vũ khí khác của mình. Khi người chơi hạ HP của Nhị Lang Thần xuống 50%, hắn sẽ lặp lại quá trình hồi phục thanh thế đứng. Hắn cũng sẽ bổ sung các đòn tấn công sét mạnh mẽ vào kho vũ khí của mình, được biểu thị bằng màu đỏ.

Chú ý đến các đòn tấn công sấm sét của Nhị Lang Thần

Các đòn tấn công của Nhị Lang Thần được truyền bằng sấm sét, điều này có nghĩa là nếu bị chúng tấn công, người chơi có thể gặp trạng thái sốc. Nếu người chơi bị sốc ảnh hưởng thì sẽ phải chịu thêm sát thương. Để khắc phục vấn đề này, hãy đảm bảo trang bị Shock-Quelling Powder.

Nhị Lang Thần cũng có thể sử dụng các đòn tấn công sấm sét giống như tia laser, bị chúng tấn công có thể làm tăng đáng kể khả năng bị sốc.

Cách tiếp cận trận chiến

Chiến lược tốt nhất là né đòn kết hợp đầu tiên rồi bất động Nhị Lang Thần. Tận dụng thời gian này để gây sát thương cho hắn và sử dụng Wandering Wight nhằm giảm đáng kể thanh choáng của hắn. Làm cạn kiệt phần còn lại của thanh bằng sự kết hợp của các đòn tấn công nhẹ và nặng.

Đối với giai đoạn thứ hai, hãy tiếp tục né đòn tấn công của hắn và thỉnh thoảng phải chịu một đòn. Khi còn 50% HP, hắn sẽ tạo ra một bản sao và chúng sẽ bắt đầu bắn tia. Người chơi cần né tránh tất cả các đòn tấn công.

Sau khi bản sao biến mất, người chơi nên sử dụng Plantain Fan để nhốt Nhị Lang Thần bên trong vòng xoáy. Tận dụng cơ hội này để phá hủy thanh thế đứng của hắn và bắt đầu tấn công. Điều này sẽ giúp người chơi đưa Nhị Lang Thần xuống khoảng 30% HP. Trong phần còn lại của trận chiến, người chơi có thể sử dụng Rock Solid để đỡ đòn và phản công.

Cập nhật: 03/09/2024
  • 401 lượt xem