Genshin Impact: Những mẹo thu thập 9 sao trong Spiral Abyss tầng 12

  • 1 Đánh giá

Spiral Abyss được chi là thử thách khó nhất để kiểm tra cách build nhân vật của người chơi Genshin Impact. Để đánh bại tất cả kẻ thù, game thủ phải đầu tư một cách có chiến lược vào đội hình của mình, đặc biệt là khi tiến xa hơn trong Spiral Abyss.

Người chơi càng lên tầng cao của Spiral Abyss thì thử thách càng khó, và tầng 12 là cao nhất. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo để đạt được 9 sao trong Spiral Abyss tầng 12 và áp dụng ngay cho chiến lược chơi của mình.

Xây dựng đội hình phù hợp là cách tốt nhất để vượt qua Spiral Abyss
Xây dựng đội hình phù hợp là cách tốt nhất để vượt qua Spiral Abyss

Tăng cường thể lực tối đa

Một trong những khoản đầu tư tiêu tốn ít tài nguyên nhất mà game thủ có thể thực hiện để vượt qua tất cả các tầng của Spiral Abyss là tăng tối đa thể lực.

Việc né tránh các cuộc tấn công của kẻ thù là điều không hề dễ dàng ngay cả với những người chơi có kinh nghiệm. Chỉ có tăng tối đa sức chịu đựng mới có thể giúp nhân vật không dễ bị tấn công

Nhân vật sống lâu hơn và né được các cuộc tấn công trong Spiral Abyss nếu có thể lực tối đa
Nhân vật sống lâu hơn và né được các cuộc tấn công trong Spiral Abyss nếu có thể lực tối đa

Mọi người có thể làm điều này bằng cách lấy tất cả Oculi, lên cấp cho Statues of the Seven và áp dụng Những cách tăng thể lực tối đa trong Genshin Impact. Mặc dù điều này có thể khiến mất một khoảng thời gian, nhưng phần thưởng là hoàn toàn xứng đáng

Chú ý tới Ley Line Disorder

Để có được 9 sao ở tầng 12 của Spiral Abyss ao, người chơi cần chú ý đến Leyline Disorder. Ở mỗi tầng, hãy tập trung vào việc xây dựng đội và cách thức Disorder tăng sức mạnh cho kẻ thù hoặc nhân vật của mình.

Luôn kiểm tra Ley Line Disorder để biết các hiệu ứng bổ trợ của kẻ thù
Luôn kiểm tra Ley Line Disorder để biết các hiệu ứng bổ trợ của kẻ thù

Tầng 12 hiện tại khiến một số kẻ thù nhất định có hiệu ứng Honed Spirit, giúp chúng tăng 10% thể chất và mọi nguyên tố kháng.

Thêm nhân vật gây sát thương nhiều nhất bằng đòn đánh thường sẽ phá vỡ khả năng kháng nguyên tố vật lý của kẻ thù.

Sử dụng nhân vật hồi phục

Có một nhân vật hồi phục chuyên dụng trong đội hình là một chiến thuật tốt nhất cho tất cả các loại hình chiến đấu, bao gồm cả vượt qua thử thách trong Spiral Abyss.

Vì tầng 12 của Spiral Abyss chứa đầy những kẻ thù gây sát thương lớn, việc có ít nhất 1-2 nhân vật chữa lành sẽ mang lại cho người chơi cơ hội sống sót cao hơn.

Một số nhân vật hồi phúc tốt nhất nên lựa chọn là Noelle, Bennett, Jean, Kokomi và Diona. Mặt khác, Kazuha là nhân vật được sử dụng nhiều nhất trong Spiral Abyss 2.2.

Phá vỡ lá chắn

Kết hợp các nguyên tố để phá vỡ mọi lá chắn và đánh bại đối thủ
Kết hợp các nguyên tố để phá vỡ mọi lá chắn và đánh bại đối thủ

Rất nhiều kẻ thù nguy hiểm có lá chắn nguyên tố. Người chơi có thể thấy một thanh nhỏ hơn với các màu khác nhau bên dưới thanh HP của kẻ thù, cho biết sức mạnh lá chắn của chúng.

Điều cực kỳ quan trọng là mang lại cho các nhân vật khả năng phá vỡ mọi lá chắn, nhằm mục đích kết liễu kẻ thù dễ dàng hơn. Hiện tại, có 5 loại lá chắn có thể phá vỡ và nhiều nhân vật miễn phí để thực hiện điều này.

Tìm hiểu thông tin về kẻ thù

Hiểu kẻ thù để xây dựng đội hình tốt nhất khi chơi Spiral Abyss tầng 12
Hiểu kẻ thù để xây dựng đội hình tốt nhất khi chơi Spiral Abyss tầng 12

Mẹo quan trọng nhất để vượt qua Spiral Abyss tầng 12 là người chơi cần các nhân vật khác nhau để giải mọi “câu đố” ở Abyss.

Trước khi bạn cố gắng vào bất kỳ tầng nào, đặc biệt là tầng cao nhất, đừng quên nhấp vào căn phòng và nghiên cứu đối thủ.

Nhiều kẻ thù có điểm yếu mà game thủ có thể thao túng bằng cách lựa chọn nhân vật phù hợp. Hơn nữa, mọi người sẽ có cơ sở để xây dựng đội hình chiến đấu tại tầng 12 của Spiral Abyss tốt nhất có thể.

Cập nhật: 17/02/2022
  • 54 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact