Cách đánh bại Forest Keeper trong Lethal Company

  • 2 Đánh giá

Không có gì đáng sợ hơn một cái cây có tri giác truy đuổi để giết bạn! Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đánh bại quái vật cây khổng lồ Forest Keeper trong game kinh dị sinh tồn Lethal Company.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đánh bại Forest Keeper trong Lethal Company
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đánh bại Forest Keeper trong Lethal Company

Forest Keeper trong Lethal Company là gì?

Mặc dù bản chất tò mò của nó có thể được mô tả là dễ thương nhưng sự thật thì Forest Keeper là một con quái vật cực kỳ nguy hiểm. Nó có thể phát hiện ra bất cứ thứ gì ở khoảng cách xa - bao gồm cả người chơi - và khi họ đã để ý đến thứ gì đó - hoặc ai đó - nó sẽ nhanh chóng chạy đến để tiêu diệt. Tuy nhiên, Forest Keeper không kiếm ăn từ những đối tượng này vì chúng là một sinh vật sống dựa trên thực vật, điều đó có nghĩa là rất có thể nó sử dụng quá trình quang hợp để tự kiếm ăn.

Cách đánh bại Forest Keeper trong Lethal Company

Việc đánh bại Forest Keeper giống như một trò chơi trốn tìm, nhưng thay vì giành chiến thắng trong các hiệp đấu, cuối cùng bạn lại chết! Forest Keeper là một con quái vật hình cây khổng lồ sẽ chạy về phía bạn khi nó nhìn thấy bạn. Bạn sẽ nghe thấy tiếng dậm chân lớn trước khi thấy nó.

Nếu nhìn thấy Forest Keeper đang đến gần bạn, bạn phải tìm cách vượt ra khỏi tầm nhìn của nó. Mặc dù con quái vật này sẽ ngừng chạy về phía bạn và tiếp tục tìm kiếm trong khu vực, nhưng bạn có thể ẩn nấp để nó không săn lùng bạn nữa.

Việc đánh bại Forest Keeper giống như một trò chơi trốn tìm
Việc đánh bại Forest Keeper giống như một trò chơi trốn tìm

Có ba vật phẩm bạn có thể sử dụng để tránh Forest Keeper và thậm chí có cơ hội đánh bại nó:

  • TZP-Inhalant: Nếu bạn đang chạy trốn Forest Keeper, việc sử dụng bình xịt này sẽ tăng tốc độ tổng thể của bạn, điều đó có nghĩa là bạn sẽ sống sót trong tình huống này.
  • Stun Bomb: Đúng như bạn nghĩ, việc đánh con quái vật này bằng Stun Bomb sẽ làm gián đoạn đường chạy của nó và khiến nó dễ bị tấn công bởi bạn.
  • Jetpack: Sử dụng jetpack để tránh Forest Keeper. Trong khi sử dụng balo phản lực, bạn sẽ ở ngoài tầm với của nó, khiến nó dễ bị tấn công bởi bạn.
Nếu thấy Forest Keeper đang đến gần, bạn phải vượt ra khỏi tầm nhìn của nó
Nếu thấy Forest Keeper đang đến gần, bạn phải vượt ra khỏi tầm nhìn của nó

Forest Keeper có điểm yếu không?

Như đã đọc ở trên, bạn có thể làm choáng Người giữ rừng bằng cách sử dụng Bom choáng. Hơn nữa, chúng cũng không với tới bạn khi bạn bay trên không trung. Nếu bạn muốn khai thác điểm yếu của nó, hãy làm choáng nó bằng Bom, sau đó sử dụng Jetpack để bay lên cao, sao đó ném mọi thứ bạn có về phía Forest Keeper cho đến khi bạn đánh bại nó. Bạn cũng có thể sử dụng khả năng điếc của con quái vật này để làm lợi thế cho mình và tiếp cận nó, miễn là nó chưa nhìn thấy bạn hoặc đồng đội của bạn.

Cập nhật: 15/11/2023
  • 83 lượt xem
Xem thêm: Lethal Company