Những mẹo thu thập nhiều vàng trong Piggy GO

  • 1 Đánh giá

Bằng cách kết hợp nhiều kiểu chơi, Piggy GO tạo ra một môi trường chơi game không thể đoán trước. Được phát triển bởi Forever9 Games, trò chơi di động này sẽ mang đến rất nhiều điều thú vị.

Tuy nhiên, Piggy GO cũng có thể hơi choáng ngợp đối với những người chơi mới, ví dụ như quá nhiều màu sắc có thể gây nhầm lẫn, gặp khó khăn khi thu thập vàng và tăng cấp.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Piggy GO giúp game thủ dễ dàng xây dựng một đế chế giàu có và vững mạnh nhất từ trước đến nay cho riêng mình.

Tải Piggy GO cho Android Tải Piggy GO cho iOS

Sử dụng Autoplay để tung xúc xắc

Khi chơi Piggy GO, người chơi sẽ được tung xúc xắc cả ngày. Nói cách khác, chú heo con sẽ di chuyển dọc theo bàn cờ khi ném xúc xắc. Con số nhận được càng cao thì chú heo sẽ di chuyển trên bàn cờ càng lâu. Vì vậy, may mắn sẽ là yếu tố quan trọng hàng đầu khi chơi trò chơi này. Nhưng có một số phương pháp và thủ thuật nhất định có thể giúp bạn thu thập nhiều vàng hơn.

Ví dụ, người chơi nên kích hoạt chế độ Autoplay càng sớm càng tốt. Bằng cách nhấn vào biểu tượng xúc xắc lớn ở cuối màn hình và giữ nó trong vài giây, chế độ tự động sẽ được kích hoạt. Do đó, xúc xắc sẽ lăn mà không cần sự can thiệp trực tiếp. Miễn là còn lượt đi thì Autoplay sẽ giúp tung xúc xắc một cách nhanh chóng. Nhờ vậy, chú heo con sẽ đi tới rất nhiều vị trí trong khoảng thời gian ngắn, cho phép thu thập thêm rất nhiều vàng.

Đầu tư vào các thành phố để mở khóa các địa điểm mới

Bên cạnh bàn cờ và một cặp xúc xắc, người chơi sẽ có rất nhiều lựa chọn khác trong Piggy GO. Ví dụ, mọi người sẽ có cơ hội phát triển các thành phố và làm cho chúng trở nên lớn mạnh. Để thực hiện một hành động như vậy, mọi người cần phải chi vàng cho mỗi lần nâng cấp.

Để đầu tư, hãy nhấn vào tùy chọn Build (biểu tượng cây búa). Bằng cách ghé thăm khu vực này, người chơi có thể đầu tư vào việc tái thiết thành phố. Số vàng chi ở đây sẽ cải thiện khả năng phòng thủ của thành phố với rất nhiều lựa chọn để đầu tư.

Sửa chữa airship đầu tiên

Để chinh phục thế giới và mở rộng đế chế của mình, game thủ sẽ phải có khả năng đi du lịch. Vì vậy việc sửa chữa airship nên được ưu tiên hàng đầu khi bắt đầu Piggy GO.

Airship sẽ đưa người chơi đến các thành phố khác nhau, cho phép thu thập hàng tấn tiền xu. Tuy nhiên, để sửa chữa airship sẽ yêu cầu số vàng nhất định. Hãy thực hiện đột kích khu vực của người chơi khác để tích lũy số vàng đáng kể.

Dịch chuyển đến các thành phố khác để kiếm thêm tiền

Sau khi sửa chữa airship, người chơi có thể mở rộng đế chế của mình. Bản đồ ở góc dưới cùng bên phải sẽ hiển thị cho bạn các thành phố lân cận. Bắt đầu từ Havana, qua Mexico và Caribe, đến New York,... tất cả những thành phố này đang chờ mọi người đến. Người chơi cần nắm vững cách dịch chuyển tức thời càng sớm càng tốt để nhảy từ vị trí này sang vị trí khác trong nháy mắt.

Thu thập khiên để ngăn chặn kẻ thù tấn công

Một trong những hạn chế của việc đi đột kích trong Piggy GO là căn cứ của người chơi sẽ không được bảo vệ. Nói cách khác, thành phố dễ bị tổn thương nhất vào những thời điểm đó và kẻ thù sẽ cố gắng tận dụng tối đa cơ hội này. Do đó, game thủ có thể đánh mất rất nhiều tiền nếu khi không ở tại vị trí.

Tuy nhiên, có một phương pháp giúp giữ cho căn cứ của người chơi an toàn và bảo mật, đó chính là các tấm khiên chắn. Mọi người có thể sử dụng 3 tấm khiến cùng một lúc để chặn sự đánh phá của kẻ thù. Một khi kẻ địch phóng tên lửa về phía thành phố, các khiên chắn sẽ ngăn chặn sát thương từ cuộc tấn công đó.

Tận dụng cơ hội trả thù đối thủ

Mặc dù những lá chắn rất mạnh mẽ, chúng sẽ không giữ cho thành phố an toàn và được bảo vệ mọi lúc. Game thủ sẽ không có đủ số khiên để chống lại tất cả các cuộc tấn công. Vì vậy, sớm hay muộn, hệ thống phòng thủ cũng nhanh chóng bị phá vỡ và thành phố sẽ bị phá hủy. Trên hết, kẻ thù sẽ cướp rất nhiều vàng từ thành phố của mọi người.

May mắn là Piggy GO luôn có cách để người chơi trả đũa kẻ đã đánh phá thành phố mà mình dày công xây dựng. Một khi bước vào ô khẩu pháo trên bàn cờ, game thủ sẽ được cung cấp cơ hội trả thù kẻ đã đột kích thành phố của mình.

Khi chấp nhận lời đề nghị này, khẩu đại bác sẽ sẵn sàng phóng một đường đạn vào thành trì của kẻ thù. Tất nhiên, nếu cuộc tấn công diễn ra suôn sẻ và làm hỏng một số tòa nhà thì một phần thưởng lớn có thể thuộc về người chơi.

Tận dụng tối đa vòng bonus

Thỉnh thoảng, trò chơi sẽ thưởng một vòng bonus giúp tối đa hóa lợi nhuận khi các tính năng bonus được kích hoạt. Để tận tối dụng tối đa lợi ích từ vòng này, người chơi cần phải biết căn thời điểm. Thanh trượt ở phần dưới của màn hình sẽ di chuyển sang trái và phải khi vào vòng bonus.

Tại một điểm nhất định trên đường đi của nó, thanh trượt này sẽ gặp một điểm đánh dấu màu vàng, hãy nhấn vào nút lớn màu xanh lá cây tại thời điểm thanh trượt và điểm đánh dấu ở cùng một vị trí.

Vì thanh trượt không di chuyển với tốc độ quá nhanh, người chơi sẽ có thể thao tác vào đúng thời điểm. Nếu thanh trượt càng gần điểm đánh dấu, người chơi càng được thưởng nhiều xu. Nói về tiền xu, trò chơi cũng sẽ thưởng một số lượng xu nhất định khi người chơi đăng nhập hàng ngày, vì vậy hãy nhớ mở Piggy GO thường xuyên.

Cập nhật: 01/07/2022
  • 1.816 lượt xem
Xem thêm: Piggy GO