Hướng dẫn cài đặt mod cho ARK: Survival Ascended

  • 2 Đánh giá

ARK: Survival Ascended đưa cho người chơi nhiệm vụ thành lập một bộ tộc, thuần hóa và nhân giống hàng trăm loài khủng long độc đáo và sinh vật nguyên thủy, khám phá, chế tạo, xây dựng và chiến đấu theo cách của riêng mình để đạt đến đỉnh cao của chuỗi thức ăn.

Trong một trò chơi như ARK: Survival Ascended, việc biết cách cài đặt mod là điều khá quan trọng trong việc cải thiện trải nghiệm chơi game. Điều này là do với những bản mod này, người chơi có thể thêm nhiều cơ chế, vật phẩm khác nhau và thậm chí cả khủng long vào trò chơi cơ bản.

Cài đặt mod làm tăng khả năng chơi và do đó gia tăng sự thích thú tổng thể của game thủ đối với trò chơi. Không giống như mod từ Steam Workshop trong phần game trước - ARK: Survival Evolved, các mod ARK: Survival Ascended sẽ được cài đặt khác.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt mod cho ARK: Survival Ascended giúp người chơi bổ sung thêm nội dung, cơ chế mới để trải nghiệm chơi game trở nên thú vị và đa dạng hơn.

Cách cài đặt mod trong ARK: Survival Ascended

Trong game tiền nhiệm ARK: Survival Evolved, để cài mod cho game, trước tiên game thủ phải mở Steam, sau đó vào Workshop, tìm mod mình muốn và tải về. Tuy nhiên, với sự ra mắt của ARK: Survival Ascended, quá trình cài đặt mod đã trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Việc cài đặt mod hiện được xử lý hoàn toàn từ menu chính của trò chơi.

Các bước người chơi cần thực hiện để cài đặt mod trong ARK: Survival Ascended như sau:

  • Khởi chạy ARK: Survival Ascended, sau đó nhấp vào nút Start ở phía dưới chính giữa màn hình.
  • Sau đó điều hướng đến phần Mod List.

  • Duyệt qua danh sách các mod ARK: Survival Ascended hiện có.

  • Khi tìm thấy bản mod mình muốn cài đặt cho trò chơi, hãy nhấp vào bản mod đó và chọn Install ở trên cùng bên phải.

  • Khi bản mod đã được tải xuống, hãy quay lại và chọn Create or Resume Game.
  • Chọn Mod Settings từ các tùy chọn ở trên và nhấp vào Available Mods.
  • Sau đó nhấn vào mod muốn sử dụng rồi nhấn nút Activate Mod bên dưới.

Bây giờ mọi người đã cài đặt mod ARK: Survival Ascended thành công. Game thủ có thể bắt đầu trò chơi của mình ngay bây giờ và bắt đầu chơi. Nếu muốn thêm mod vào bản lưu mà mình hiện đang chơi, game thủ cần xóa sạch các sinh vật hoang dã để mod hoạt động. Để thực hiện việc này, hãy mở console và sử dụng lệnh destroywilddinos để loại bỏ toàn bộ sinh vật. Tham khảo

Cập nhật: 31/10/2023
  • 329 lượt xem
Xem thêm: ARK