Những mẹo để chiến thắng trong mọi cuộc đua KartRider Rush+

  • 1 Đánh giá

Nếu đang tìm kiếm trò chơi đua xe tương tự như Mario Kart Tour, thì KartRider Rush+ là ứng cử viên hàng đầu. KartRider Rush+ được phát triển bởi Nexon, studio đứng sau MapleStory M, Overhit, AxE,...

Có nhiều chế độ khác nhau để khám phá trong KartRider Rush +, chẳng hạn như Time Trials hoặc các cuộc đua Speed Races 8 người chơi thông thường, Relay Races, Items Races,... Ngoài ra còn có Story Mode với đồ họa theo phong cách hoạt hình tuyệt đẹp. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu một số mẹo để giành vị trí đầu tiên trong mọi cuộc đua trong KartRider Rush+.

Tăng cường kỹ năng trong training camp

Khi bắt đầu đua xe kart trong KartRider Rush+, trước tiên mọi người sẽ được đưa qua chế độ hướng dẫn bắt buộc để nắm được cách chơi cơ bản.

Tuy nhiên, tham gia vào chế độ nhiều người chơi ngay sau khi học các hướng dẫn cơ bản đó là không đủ và về đích ở vị trí cuối cùng là điều gần như chắc chắn. Đây là lúc trại huấn luyện giúp mọi người cải thiện kỹ năng cần có.

Tham gia Training camp để cải thiện kỹ năng đua xe
Tham gia Training camp để cải thiện kỹ năng đua xe

Sau khi bạn đã hoàn thiện các kỹ năng trong trại huấn luyện, hãy thử làm một số bài kiểm tra giấy phép lái xe. Sau khi vượt qua một trong các bài kiểm tra sẽ giành được giấy phép cho bài kiểm tra đó và đua ở những bản đồ mới trong Speed Race Mode.

Điều chỉnh kết hợp nhân vật và thú cưng

KartRider Rush + khác với các game đua xe kart khác vì mỗi xe kart, người lái và thú cưng đều có những đặc điểm riêng giúp chúng nổi bật và hiệu quả hơn nhiều trong những tình huống nhất định.

Kết hợp nhân vật lái xe và thú cưng thích hợp giúp nâng cấp sức mạnh
Kết hợp nhân vật lái xe và thú cưng thích hợp giúp nâng cấp hiệu quả

Trước khi bạn tham gia Speed Race, hãy kiểm tra sự kết hợp xe kart, người lái và thú cưng được trang bị để đảm bảo chúng tối ưu cho cuộc đua.

Ví dụ: Nên chọn Skelemech nếu chơi chế độ Items Race, chọn Marathon cho Speed Race.

Đôi khi, người chơi cũng sẽ nhận được những tay đua và thú cưng tạm thời, vì vậy hãy đảm bảo sử dụng chúng trước khi hết thời gian.

Tham gia câu lạc bộ và kết bạn

Bằng cách nhấn vào biểu tượng xã hội ở cuối màn hình, người chơi có thể thêm bạn bè, chấp nhận yêu cầu kết bạn và chỉ định tối đa 3 người làm bạn thân nhất của mình.

Một tính năng thú vị khác trong menu xã hội là chương trình Mentorship. Khi người chơi đạt ít nhất hạng Vàng III trong Chế độ Xếp hạng, họ có thể nhận học viên và trở thành cố vấn đua xe kart.

Ngược lại, nếu muốn học đua xe từ người khác, hãy nhấn vào nút Mentor Me. Họ có thể nhận được các đặc quyền cố vấn khác nhau và giúp nâng cấp các kỹ năng.

Tham gia cùng bạn bè để cùng nhau nhận nhiều phần thưởng hơn
Tham gia với bạn bè để cùng nhau nhận nhiều phần thưởng hơn

Có nhiều phần thưởng nếu người chơi là người học việc thay vì làm cố vấn. Tìm một người cố vấn, hoàn thành hai cuộc đua Time Trial với họ là một trong nhiều nhiệm vụ phải hoàn thành. Sau đó, người chơi có thể sử dụng một số phần thưởng này để tăng cấp độ cố vấn của mình.

Câu lạc bộ cũng là một tính năng xã hội tuyệt vời của KartRider Rush+. Mặc dù mọi người có thể tự thành lập câu lạc bộ của riêng mình, nhưng nếu là người mới thì nên tham gia một câu lạc bộ đang hoạt động. Có rất nhiều lợi ích khi ở trong một câu lạc bộ như kiếm được nhiều phần thưởng hơn bằng cách tham gia các cuộc tập trận và nhiệm vụ hàng ngày dành riêng cho câu lạc bộ.

Sử dụng booster tốc độ đúng cách

Trong bất kỳ trò chơi đua xe nào như KartRider Rush+, điều quan trọng là phải đi thật nhanh và về đích đầu tiên. Một số cách khác nhau để tăng tốc cho xe kart, có thể kể tới là Tap Turbo và Nitro - 2 kỹ thuật quan trọng nhất. Người chơi cũng có thể tăng tốc độ từ miếng đệm và vật phẩm booster, nhưng 2 tùy chọn trên sẽ luôn có sẵn để sử dụng.

Tap Turbo

Để kích hoạt Tap Turbo, hãy chạm nhanh vào màn hình, đồng hồ sẽ bắt đầu đầy và tăng một chút khi được lấp đầy. Tap Turbo chỉ hoạt động khi tiếp đất và lái xe bình thường, vì vậy nó sẽ không kích hoạt khi ở trên không hoặc đang di chuyển.

Sử dụng booster tốc độ thích hợp vào đúng thời điểm là điều quan trọng để người chơi về đích sớm nhất
Sử dụng booster tốc độ thích hợp vào đúng thời điểm là điều quan trọng để người chơi về đích sớm nhất

Nitro

Để kiếm Nitro sẽ cần thực hiện các động tác đặc biệt như trôi xe để lấp đầy đồng hồ. Khi đồng hồ đầy, Nitro sẽ thay thế một trong các vật phẩm và việc kích hoạt nó sẽ giúp tăng tốc độ lớn.

Nitro được sử dụng tốt nhất khi đi thẳng, vì thế mà dùng booster này có thể khiến việc vượt qua khúc cua khó khăn hơn.

Hoàn thành các nhiệm vụ thường xuyên

Có 3 loại nhiệm vụ khác nhau trong trò chơi: Growth, Curves và Daily Quests. Người chơi nên hoàn thành nhiệm vụ của mình thường xuyên trong KartRider Rush+.

Growth Quests

Nhiệm vụ Growth được sử dụng để tăng cấp. Mọi người cũng bị hạn chế trong các nhiệm vụ ở cấp độ, ví dụ: nếu đang ở cấp độ 5 thì sẽ chỉ mở khóa các nhiệm vụ cấp 5. Đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ này để lên cấp và nhận nhiều phần thưởng hơn.

Curve Quests

Curve Quest khác biệt vì người chơi sẽ không phải chạy đua với bất kỳ ai. Thay vào đó họ sẽ phải chạy đua với đồng hồ và về đích trong một thời hạn nhất định. Đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ này để nhận được nhiều phần thưởng khác nhau.

Daily Quests

Nhiệm vụ hàng ngày sẽ đặt lại một lần mỗi ngày và thường là những nhiệm vụ có thể hoàn thành bằng cách chơi Speed Races. Hãy nhớ rằng mọi người chỉ có 24 giờ để hoàn thành những yêu cầu này và kiếm phần thưởng.

Cập nhật: 28/10/2021
  • 56 lượt xem