Cách đánh bại Hồng Hài Nhi trong Black Myth Wukong

Đánh bại Red Boy trong Black Myth Wukong
  • 1 Đánh giá

Hồng Hài Nhi là trùm áp chót của Chương 5 của Black Myth: Wukong. Mặc dù được nhắc đến nhiều lần trong suốt các chương, nhưng hắn không xuất hiện cho đến tận cuối. Hồng Hài Nhi khá nguy hiểm và là một trong những trùm khó đánh bại nhất trong trò chơi.

Hồng Hài Nhi không phải là trùm tùy chọn nên game thủ không thể bỏ qua hắn. Vì vậy, người chơi sẽ phải chiến đấu với hắn bằng mọi giá nếu muốn tiến tới chương tiếp theo của Black Myth: Wukong. Hướng dẫn này sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết để đánh bại Hồng Hài Nhi trong Black Myth Wukong.

Vị trí của Hồng Hài Nhi trong Black Myth: Wukong

Hồng Hài Nhi nằm gần Fallen Furnace Crater Keeper's Shrine, có thể tìm thấy ở khu vực Field of Fire. Người chơi có thể đến đó bằng cách chỉ cần đi theo con đường chính và đi theo "con gái" của Ngưu Ma Vương. Khi đến đấu trường, một đoạn phim cắt cảnh sẽ kích hoạt, tiết lộ sự thật về người được cho là con gái đó - chính là Hồng Hài Nhi cải trang thành. Sau khi đoạn phim cắt cảnh kết thúc, cuộc chiến sẽ bắt đầu.

Cách đánh bại Hồng Hài Nhi trong Black Myth: Wukong

Hồng Hài Nhi không có sắc vóc to lớn như một số trùm khác trong Black Myth: Wukong, nhưng điều đó lại có lợi cho hắn. Hắn nhanh nhẹn và có thể tung ra nhiều đòn tấn công mà không có thời gian nghỉ giữa các đòn, khiến người chơi có ít lựa chọn tấn công. Hầu hết, nếu không muốn nói là tất cả, các đòn tấn công của Hồng Hài Nhi đều được truyền lửa, vì vậy người chơi sẽ bị bỏng nếu không cẩn thận.

Một trong những đòn tấn công khó chịu nhất của Hồng Hài Nhi là khi hắn bay lên không trung và tạo ra nhiều bản sao, sau đó bắt đầu phóng chúng về phía Thiên Mệnh Nhân. Người chơi Black Myth: Wukong phải căn thời gian né tránh đúng cách, nếu không, các đòn tấn công sẽ đánh trúng nhân vật. Tốt hơn hết là nên đứng xa để có thể nhìn thấy tất cả các bản sao. Bất cứ khi nào chúng bắt đầu di chuyển, đây là tín hiệu để người chơi chuẩn bị né tránh.

Một động tác khó chịu khác có thể gây ra vấn đề cho người chơi là đòn tấn công bằng lửa, trong đó Hồng Hài Nhi giải phóng một luồng lửa gây ra sát thương đáng kể. Tốt hơn hết là nên tránh xa tầm tấn công bất cứ khi nào hắn thực hiện đòn tấn công này.

Hồng Hài Nhi chủ yếu sử dụng gậy của mình để tấn công, tung ra nhiều đòn combo, một số trong đó kết thúc bằng việc giải phóng những vệt lửa. Với cách Hồng Hài Nhi sử dụng lửa trong chiến đấu, Fireproof Mantle là một lựa chọn tuyệt vời cho cuộc chiến. Nó sẽ tạm thời khiến người chơi miễn nhiễm với sát thương bỏng.

Vật phẩm đặc biệt này có thể tìm thấy bằng cách đánh bại Elder Jinchi, trùm bí mật của Chương 1. Ngoài ra, người chơi nên mang theo Body-Cooling Powder để cải thiện khả năng chống bỏng. Sau khi đánh bại Hồng Hài Nhi, người chơi phải trang bị để chiến đấu với Yaksha King.

Cập nhật: 16/09/2024
  • 30 lượt xem