Trụ Trì Online: Những mẹo thu thập tiền xu nhanh chóng

  • 1 Đánh giá

Trụ Trì Online là một tựa game mô phỏng kinh doanh với cốt truyện và lối chơi thú vị, độc đáo. Tham gia vào trò chơi mọi người sẽ hóa thân thành một vị trung thần, buộc phải cải trang thành trụ trì của một ngôi chùa, sau khi bị gian thần hãm hại.

Game mô phỏng quản lý ngôi chùa - Trụ Trì Online
Game mô phỏng quản lý ngôi chùa - Trụ Trì Online

Trong khi tìm cách giải oan cho bản thân, người chơi sẽ phải quản lý, chăm sóc và phát triển ngôi chùa, sao cho thu hút được nhiều tăng nhân và khách tới cầu may. Để làm được điều này, người chơi cần có rất nhiều tiền xu để nâng cấp các cơ sở vật chất, khu vực trong ngôi chùa. Chính vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp những mẹo giúp kiếm tiền xu nhanh chóng và hiệu quả trong Trụ Trì Online.

Thực hiện các nhiệm vụ

Hoàn thành nhiệm vụ là cách nhanh nhất để giúp người chơi vừa kiếm được tiền xu, đồng thời hiểu rõ hơn về những công việc cần làm khi chơi Trụ Trì Online.

Trò chơi có 2 loại nhiệm vụ là Mục tiêu gầnNhiệm vụ. Mục tiêu gần được truy cập bằng cách nhấn vào biểu tượng chú tiểu ở góc dưới bên phải. Các nhiệm vụ này xuất hiện theo tiến trình tiến bộ của người chơi và chúng đều rất đơn giản. Game thủ chỉ cần nhấn vào Đến và hoàn thành một số yêu cầu như xới đất, tu sửa chùa,... Khi hoàn thành một mục tiêu, người chơi sẽ nhấn được số xu nhất định.

Nhiệm vụ trong Trụ Trì Online tương tự như hệ thống thành tích trong nhiều tựa game khác. Nhiệm vụ bao gồm Thành Hàng, trong đó Thành yêu cầu người chơi tích lũy một số mục tiêu nhất định như Đạt 200 khách viếng thăm, Xây dựng 20 nội thất trong chùa,... Nhiệm vụ Hàng là các mục tiêu cần hoàn thành trong một ngày.

Xem quảng cáo

Một cách nhanh chóng khác để gia tăng lợi nhuận của ngôi chùa là xem quảng cáo. Người chơi có thể nhấn vào tab Bất ngờ để xem đoạn quảng cáo 30 giây và ngay lập tức nhận vài nghìn xu quý giá.

Bên cạnh đó, mỗi khi hoàn thành một nhiệm vụ, trò chơi sẽ đưa ra 2 lựa chọn là Xác nhậnNhận x2. Nếu chọn Xác nhận, số xu nhận được tương ứng với phần thưởng đề cập ban đầu. Nếu chọn Nhận x2, game thủ sẽ cần xem quảng cáo và nhận gấp đôi lượng xu vốn có khi hoàn thành nhiệm vụ.

Quan sát các vị khách

Những vị khách tới thăm chùa cũng cung cấp một lượng tiền xu bất ngờ. Hãy quan sát xung quanh ngôi chùa, chạm vào bất kỳ vị khách nào xuất hiện dấu chấm than màu đỏ trên đầu. Sau khi kết thúc đoạn hội thoại, vị khách đó sẽ gửi tặng tiền xu cho trụ trì.

Cập nhật: 12/12/2022
  • 204 lượt xem