Vampire Survivors: Cách đánh bại trùm cuối và mở khóa Great Gospel

  • 1 Đánh giá

Vampire Survivors cuối cùng cũng có một cái kết, hoặc ít nhất là một trùm cuối. Được thêm vào trong bản vá 0.8, trò chơi hiện có một phiên bản đặc biệt của Cappella Magna (stage 5) cho những người hoàn thành lần đầu tiên. Vượt qua phiên bản này sẽ mở khóa phiên bản bình thường của Cappella Magna, một Arcana mới và thánh tích Great Gospel. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách đánh bại trùm cuối và mở khóa Great Gospel trong Vampire Survivors.

Cách tiếp cận và đánh bại trùm cuối trong Vampire Survivors

Cappella Magna là stage thứ 5 và cuối cùng của Vampire Survivors, vì thế mà nó cũng là thử thách khó nhất.

Khó khăn chủ yếu là do tất cả các thần chết khác nhau đuổi theo nhân vật trong suốt màn chơi. Những thứ này bao gồm thần chết màu xanh lá cây và màu tím gây khó chịu, đến ngăn chặn tiến trình như thần chết màu xanh lam.

Cách tốt nhất để đối phó với những kẻ thù này là bước vào một chuỗi Rosary - điều sẽ giết chết chúng ngay lập tức. Có một số Rosary nằm rải rác xung quanh Cappella Magna, vì vậy hãy xem bản đồ của mình nếu một trong những thần chết xuất hiện.

Khi sống sót đến 30 phút, hầu hết kẻ thù sẽ lột xác như bình thường. Tuy nhiên, thay vì bị thần chết lao tới tấn công, môi trường sẽ bắt đầu thay đổi. Cuối cùng, tất cả các loại thần chết khác nhau sẽ xuất hiện và hợp nhất thành một kẻ thù duy nhất.

Sự kết hợp của thần chết này rất chậm, nhưng nó có một số cuộc tấn công cần phải tránh. Trên sàn sẽ có những đường màu đỏ trên sàn nhà, biểu thị nơi đám quái vật lớn xuất hiện và gây sát thương cho nhân vật.

Tất cả những gì game thủ cần làm để giành chiến thắng trong trận đánh boss này là gây sát thương cho trùm trong khi né tránh các khu vực màu đỏ. Nếu đang cố gắng để không bị bắn trúng, hãy thử nhặt một Laurel để làm lá chắn cho mình.

Khi đã gây đủ sát thương, boss sẽ phát nổ và một thần chết màu xám sẽ đến và giết nhân vật, kết thúc cuộc chạy trong màn chơi. Vậy là mọi người đã hoàn thành việc đánh bại mọi cấp độ của Vampire Survivors.

Cách nhận và sử dụng Great Gospel

Phần thưởng khi hoàn thành Vampire Survivors là một trong những nâng cấp thú vị nhất từng thêm vào: Great Gospel. Game thủ cũng sẽ kiếm được Game Killer Arcana kỳ lạ, ngăn chặn khả năng lên cấp nhưng biến các viên ngọc XP thành đạn và làm cho các rương có 3 vật phẩm.

The Great Gospel là một thánh tích mới, rơi ra từ trùm cuối và nó cho phép nâng cấp vũ khí vượt qua cấp độ tối đa thông thường của chúng. Lưu ý rằng game thủ sẽ cần bật thánh tích này trong menu nhân vật trước khi bắt đầu phần chơi của mình.

Khi tăng cấp tất cả các vật phẩm trong kho, mọi người sẽ bắt đầu nhận được các nâng cấp Great Gospel thay vì 25 đồng tiền thưởng hoặc sức khỏe. Những nâng cấp này thường là phần trăm tăng lên các chỉ số cho một vũ khí cụ thể, ví dụ như mở rộng phạm vi tấn công hoặc tăng tốc độ cho Fire Wand hoặc Hellfire.

Những mức tăng này là khá mạnh và tạo ra sự khác biệt đáng chú ý chỉ sau một vài nâng cấp. Với Great Gospel, sức mạnh của nhân vật của bạn thực sự là vô hạn. Nếu đang bắt đầu tham gia những thử thách lớn nhất của trò chơi, chẳng hạn như sống sót qua Bone Zone, thì bây giờ là thời điểm hoàn hảo để sử dụng Great Gospel lên vũ khí của mình.

Cập nhật: 13/07/2022
  • 354 lượt xem