Cách đánh bại Wild Boar King trong Wandering Sword

  • 1 Đánh giá

Làm thế nào để đánh bại vua lợn rừng - Wild Boar King trong Wandering Sword game? Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn giải mã câu hỏi này.

Wandering Sword vừa ra mắt trên Steam và ngay lập tức đã được đón nhận nồng nhiệt. Đây không phải là trò chơi nhập vai đơn giản, chắc chắn rồi. Người chơi phải xây dựng nhân vật mạnh nhất và vượt qua nhiều thử thách khó trên hành trình trở thành võ sĩ huyền thoại. Một số kẻ thù cực kỳ khó nhằn và phải có chiến lược đúng đắn mới hạ gục được chúng.

Trong khi khám phá khu rừng Wild Boar Woods, bạn phải vượt qua rất nhiều những con lợn rừng hung hãn và trùm cuối - Wild Boar King. Hãy cùng tìm hiểu cách đánh bại vua lợn rừng trong Wandering Sword.

Hướng dẫn hạ gục vua lợn rừng trong Wandering Sword
Hướng dẫn hạ gục vua lợn rừng trong Wandering Sword

Wandering Sword: Hướng dẫn đánh bại vua lợn rừng

Hạ gục vua lợn rừng và tay sai của hắn để ngăn chặn chúng phá hủy ngôi làng. Nhưng trước tiên, bạn cần nhận nhiệm vụ phụ của Wei Huo mang tên Wei Huo's Promise. Nhiệm vụ này được mở khóa khi điểm thân thiện của Wei Huo đạt 70. Sau đó, tìm đường đến Wild Boar Woods ở phía Nam làng Wutong. Khi thấy rất nhiều lợn rừng xông ra tấn công, nghĩa là chúng ta đã đi đúng đường.

Tiêu diệt đám lợn rừng tay sai trước khi tiến vào giữa khu rừng và đối đầu trùm cuối
Tiêu diệt đám lợn rừng tay sai trước khi tiến vào giữa khu rừng và đối đầu trùm cuối

Chuẩn bị chiến đấu với lợn rừng

Nếu số lượng lớn rừng quá lớn, hãy quay lại khi nhân vật mạnh hơn. Nên có trên 1.000 HP và 190 STR để sẵn sàng chiến đấu, các kỹ năng còn lại từ 150 trở lên. Tiếp tục nâng cấp kỹ năng võ thuật và kinh mạch, đồng thời mua thêm sách tu luyện vì chúng giúp mở khóa kỹ năng mới. Bạn cũng có thể lấy chúng từ dân làng, bạn đồng hành hoặc mua tại cửa hàng. Một số người đồng hành như cô gái mặc bộ đồ đỏ có thể hạ gục lợn rừng, vì vậy hãy mang theo đồng đội để kết thúc nhiệm vụ nhanh hơn.

Vị trí và mẹo chiến đấu với Wild Boar King

Sau khi xóa sổ lũ tay sai, hãy đến giữa khu rừng. Tiếp tục đi về phía Tây để tìm trùm cuối. Rất dễ nhận ra đâu là vua lợn rừng vì nó có kích thước lớn hơn những con khác.

Nắm được điểm yếu của vua lợn rừng và bố trí người ở vị trí chiến lược để đánh bại nó
Nắm được điểm yếu của vua lợn rừng và bố trí người ở vị trí chiến lược để đánh bại nó

Vua lợn rừng có 1 chiêu thức đặc biệt mà nó hay dùng, đó là húc đầu. Chiêu thức này cực mạnh, có thể tiêu diệt bạn trong nháy mắt nếu chúng ta không có sự chuẩn bị tốt. ‘Gót chân Asin’ của nó nằm ở phía sau và 2 bên sườn, do đó hãy bố trí những chiến binh mạnh nhất của bạn ở 3 vị trí chiến lược đó.

Trong trường hợp đấu solo và sở hữu chỉ số cao, game thủ hoàn toàn có thể tay bo với Wild Boar King. Ngược lại, cách đơn giản hơn là đặt 1 chiến binh phía trước để khiến nó phân tâm, 3 chiến binh mạnh ở 3 vị trí còn lại. Liên tục trị thương cho mình và đồng đội cũng như cố gắng sống sót lâu hơn vua lợn rừng để giành phần thắng.

Như vậy là, chỉ cần nắm được vị trí chiến lược và điểm yếu của Wild Boar King, người chơi Wandering Sword hoàn toàn có thể đánh bại nó 1 mình hoặc cùng đồng đội.

Cập nhật: 19/09/2023
  • 204 lượt xem
Xem thêm: Wandering Sword