Cách đến Lost Isles trong LEGO Fortnite

  • 1 Đánh giá

Lost Isles là một địa điểm hoàn toàn mới để người chơi khám phá trong LEGO Fortnite, nhưng bạn không thể đến đó nếu không có sự trợ giúp. Nếu đang bị kẹt trên bản đồ thường, bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách tới Lost Isles trong LEGO Fortnite.

Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách tới Lost Isles
Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách tới Lost Isles

Cách tiếp cận khu vực Lost Isles trong LEGO Fortnite

Đến Lost Isles bằng Battle Bus

The Lost Isles không được thêm vào bản đồ hiện có và phải được truy cập thông qua Battle Bus. Đây là một nội dung được thêm vào trong bản cập nhật mới của LEGO Fortnite để giúp việc di chuyển trên bản đồ dễ dàng hơn.

Bạn có thể đến Lost Isles từ một trạm Battle Bus Stop bằng cách chọn nó trong danh sách Special Destination. Hãy tương tác với bảng điều khiển di chuyển nhanh để xem danh sách các địa điểm cần đến.

Nhưng làm thế nào để lên được Battle Bus? Hãy đọc tiếp nhé!

Cách tìm Battle Bus

Battle Bus sẽ có ở Battle Bus Stop. Các trạm dừng này nằm rải rác trên bản đồ LEGO Fortnite thông thường và có thể truy cập ở chế độ Standard và Creative. Thật không may, bài viết này không thể chỉ cho bạn vị trí chính xác vì mỗi bản đồ được tạo khác nhau.

Battle Bus Stop dễ phát hiện hơn vào ban đêm
Battle Bus Stop dễ phát hiện hơn vào ban đêm

Tuy nhiên, các trạm dừng này vẫn tuân thủ một số quy tắc. Người chơi sẽ tìm thấy một Battle Bus Stop trong một hình vuông rộng 1km vuông. Chúng dễ phát hiện hơn vào ban đêm vì các Battle Bus Stop sẽ nhấp nháy theo chu kỳ với các vòng tròn màu xanh lam (hiệu ứng như trong hình ảnh ở trên).

Nếu đang ở Creative Mode, cách dễ nhất để tìm các trạm dừng là chạm đúp vào nút nhảy để bay và lướt theo đường thẳng trên bản đồ. Nếu đang chơi Standard Mode, bạn vẫn có thể bật chế độ bay để tìm Battle Bus Stop bằng cách mở bản đồ và cuộn đến Tab Settings, sau đó bật Player Fly Mode ở cuối danh sách (hình dưới).

Bật Player Fly Mode
Bật Player Fly Mode

Ngoài ra, game thủ còn có thể tự chế tạo hoặc tìm một phương tiện để di chuyển đến đó. Hãy chú ý đến bản đồ vì nó sẽ hiển thị nơi bạn đã từng đến trước đó. Việc tìm Battle Bus Stop có thể mất một thời gian, vì vậy đừng lo lắng nếu phải mất vài ngày trong trò chơi để đến được Lost Isles.

Cập nhật: 22/09/2024
  • lượt xem