Cách điều tra các vụ giết người trong Sovereign Syndicate

  • 1 Đánh giá

Một trong những nhiệm vụ chính trong Sovereign Syndicate là điều tra những vụ giết người thường xuyên xảy ra và bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách có thể hoàn thành nhiệm vụ này.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn điều tra các vụ giết người trong Sovereign Syndicate
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn điều tra các vụ giết người trong Sovereign Syndicate

Sovereign Syndicate: Cách hoàn thành “The Courtesan Killer”

Mặc dù bạn đóng vai ba nhân vật khác nhau trong trò chơi, nhưng nhiệm vụ này thuộc về Clara Reed. Lần đầu bạn nhận được nhiệm vụ này là khi nói chuyện với Little Rob ở bến cảng. Sau khi bạn nhận nhiệm vụ, có nhiều cách để tìm hiểu thông tin về Courtesan Killer trong Sovereign Syndicate, nhưng dưới đây là cách bạn có thể điều tra các vụ giết người.

Nói chuyện với Louise Artz đang ngồi bên cây đàn piano về vụ giết người
Nói chuyện với Louise Artz đang ngồi bên cây đàn piano về vụ giết người

Cách tìm hiểu về các nạn nhân

Một trong những nơi đầu tiên bạn bắt đầu thu thập thông tin về các nạn nhân là ở Velvet Rose, bên trong Palladium ở Beggar's Lane. Bạn sẽ thấy Louise Artz đang ngồi bên cây đàn piano lớn. Hãy nói chuyện với cô ấy về vụ giết người và bạn sẽ nhận được thông tin về một trong những nạn nhân - Hanna Lind.

Một điểm khác mà bạn có thể tìm hiểu về nạn nhân là ngay trước khi Clara chuẩn bị hát trên sân khấu trong Chương Bảy. Nói chuyện với Arianna Luttrell đang đứng ngay cạnh sân khấu trong Velvet Rose. Nhấn vào cô ấy để biết thông tin và cô ấy sẽ đề cập đến việc bạn của cô ấy là Gwen Saini đã mất tích một thời gian. Không lâu sau, Beatrix tiếp tục trở thành một trong những nạn nhân và bạn có thể lùng sục căn phòng của cô ấy để tìm manh mối.

Nói chuyện với Arianna Luttrell đang đứng cạnh sân khấu trong Velvet Rose
Nói chuyện với Arianna Luttrell đang đứng cạnh sân khấu trong Velvet Rose

Cách đối đầu với kẻ sát nhân

Mặt khác, thông tin có sức thuyết phục nhất về Sát nhân Courtesan là khi bạn gặp Atticus tại Trang viên Braxton. Nếu bạn thành công trong việc thử và phân biệt mùi mà Atticus đang mô tả từ hiện trường vụ án, bạn sẽ kết nối mùi đó với bà Zora.

Đi vào trong trang viên và hỏi Lady Braxton về nơi ở của Zora. Cô ấy sẽ nói với bạn rằng Zora đang ở ngoài vườn. Đi qua cánh cửa phía bắc để đến khu vườn phía sau và đối mặt với Zora. Đây chính là nghi phạm chính. Thật đáng ngạc nhiên, sau khi theo dõi, bạn sẽ phát hiện ra rằng bà Zora thực sự là kẻ giết người.

Có một số lựa chọn khác nhau mà bạn có thể thực hiện trong chuỗi hành động này, nhưng bạn có thể yêu cầu Ivanna (biến thành người sói) không tấn công mình và thay vào đó quăng quật Zora cho đến khi cô ta bất tỉnh. Yves Chalamet-Duval, nhân mã cùng bạn giải quyết vụ án, sẽ xuất hiện và cuối cùng bạn đã hoàn thành nhiệm vụ!

Sau khi điều tra, bạn sẽ phát hiện ra bà Zora thực sự là kẻ giết người
Sau khi điều tra, bạn sẽ phát hiện ra bà Zora thực sự là kẻ giết người

Vì Sovereign Syndicate là một trò chơi có nhiều lựa chọn và con đường khác nhau nên bạn có thể phát hiện được nhiều cách để tìm ra kẻ giết người. Đây chỉ là là một trong số các cách đó.

Cập nhật: 15/01/2024
  • 60 lượt xem