Cách dùng nhạc trên Zing Mp3 làm nhạc chuông Zalo

  • 1 Đánh giá

Nếu như bạn đang quá nhàm chán với nhạc chuông cuộc gọi đến mặc định của ứng dụng Zalo, thì hiện nay chúng ta có thể thoải mái đổi nhạc chuông Zalo bằng nhạc chuông của hệ thống hoặc sử dụng nhạc trên Zing Mp3. Đặc biệt với tính năng cài đặt nhạc chuông Zalo bằng nhạc trên Zing Mp3, thì mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng dùng những bài hát mà mình yêu thích hoặc đang hot trend làm nhạc chuông cho cuộc gọi. Bạn đang muốn sử dụng tính năng mới nhất, hữu ích này, nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào?

Zalo là một trong những ứng dụng gọi điện, nhắn tin được nhiều người sử dụng hiện nay. Trên ứng dụng này, chúng ta có thể thoải mái gọi điện miễn phí trò chuyện không giới hạn thời gian với bạn bè, người thân của mình. Để giúp cho mọi người có thể cài đặt nhạc chuông Zalo bằng bài hát trên Zing Mp3, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Hướng dẫn dùng nhạc trên Zing Mp3 làm nhạc chuông Zalo, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng sử dụng nhạc Zing Mp3 làm nhạc chuông Zalo

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại lên > Nhấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào biểu tượng hình răng cưa > Ấn vào mục Cuộc gọi > Nhấn vào mục Nhạc chuông > Chạm vào mục Nhạc chuông khác > Tìm kiếm và chọn bài hát trên Zing Mp3 > Cài đặt nhạc chuông thành công > Ấn vào nút Đổi > Chọn bài hát khác thay thế trên Zing Mp3.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên. Sau đó, trong giao diện tin nhắn của ứng dụng, ấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Lúc này, ở góc bên phải phía trên màn hình, nhấn vào biểu tượng hình răng cưa.

Bước 3: Di chuyển màn hình xuống phía dưới, rồi chạm vào mục Cuộc gọi.

Bước 4: Tại mục Tiện ích khi này, ấn vào mục Nhạc chuông.

Bước 5: Khi này, ở phần cài đặt nhạc chuông Zalo, hãy nhấn vào mục Nhạc chuông khác.

Bước 7: Trên màn hình lúc này sẽ chuyển sang giao diện ứng dụng nhạc Zing Mp3, tìm kiếm và chọn bài hát mà mình yêu thích và muốn làm nhạc chuông.

Bước 8: Bây giờ, khi có cuộc gọi Zalo bất kỳ gọi đến, chúng ta sẽ thấy được nhạc chuông đã được cài đặt bằng nhạc trên Zing Mp3.

Bước 9: Nếu bạn muốn thay đổi nhạc chuông bằng bài hát khác, thì ở mục Nhạc chuông khác trên Zalo, hãy chạm vào nút Đổi.

Bước 10: Cuối cùng, chúng ta tiếp tục tìm và chọn ca khúc khác trên Zing Mp3.

Hướng dẫn dùng nhạc trên Zing Mp3 làm nhạc chuông Zalo

Trên đây là các thao tác thực hiện để cài đặt nhạc chuông Zalo bằng nhạc Zing Mp3, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng những ca khúc mà mình yêu thích hoặc hot trend trên ZingP3 để làm nhạc chuông cuộc gọi Zalo.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 23/06/2022
  • 1.305 lượt xem