Cách farm quặng nhanh chóng trong Legend of Mushroom

  • 1 Đánh giá

Trong Legend of Mushroom, quặng đóng một vai trò quan trọng vì đó là thứ dùng để nâng cấp mọi thứ trong Tech Park. Ngoài ra, người chơi cũng có thể nhận được phần thưởng hậu hĩnh chỉ bằng cách chi tiêu Ore, như trong sự kiện Tech Rush. Chính vì vậy, bài viết này sẽ mang đến những cách thu thập quặng nhanh chóng trong Legend of Mushroom.

Cách farm quặng trong Legend of Mushroom

Mua một số nâng cấp nhất định trong Tech Park

Nơi chính để tiêu quặng là Tech Park, mua một số nâng cấp nhất định sẽ hữu ích trong một số khía cạnh nhất định của trò chơi. Tại đây, game thủ cũng có thể tìm thấy một số nâng cấp nhất định sẽ hữu ích cho việc khai thác quặng, vì vậy mọi người chỉ cần đầu tư một lượng tài nguyên nhất định này để nhận được gấp nhiều lần về lâu dài. Tất cả những gì cần làm là nâng cấp cây kỹ năng cho đến khi gặp những nâng cấp như vậy. Hữu ích nhất trong số đó là:

  • Labor Law Revision
  • Mountain Storage Expansion
  • Super Brain
  • Leyline Eruption
  • Infinite Storage Bag

Đào sâu hơn

Khi đến mỏ, người chơi sẽ nhận thấy rằng thực tế không có sẵn nhiều quặng nên việc tích lũy nó là khá khó khăn. Trong trường hợp này, mọi người chỉ cần đào ngày càng sâu hơn và ở độ sâu lớn hơn, mọi người sẽ nhận thấy các loại quặng mới sẽ mang lại nguồn tài nguyên này nhiều hơn gấp nhiều lần. Đừng dùng cuốc cho mỗi loại quặng mình nhìn thấy trên đường đi, vì đôi khi bỏ qua nó và đi xuống sâu hơn sẽ tốt hơn là lãng phí nhiều công cụ để khai thác nó.

Ngoài ra, khi đi sâu hơn, người chơi cũng sẽ tìm thấy những “phòng” chứa quặng thậm chí không cần phải khai thác để lấy chúng nên không cần phải sử dụng cuốc chim. Nếu muốn, ban đầu game thủ có thể chọn không khai thác quặng và chỉ sử dụng tất cả các cuốc để đào sâu hơn nhằm tìm ra các mỏ quặng nhanh hơn.

Sử dụng các công cụ khác

Ngoài cuốc chim, người chơi cũng sẽ có các công cụ khác trong kho vũ khí của mình, chẳng hạn như máy khoan và bom. Không giống như cuốc, chúng hiệu quả hơn nhiều vì chúng đào được nhiều khối hơn trong một lần sử dụng, do đó có thể tìm và khai thác nhiều quặng hơn. Thật không may, lấy được máy khoan hoặc bom khó hơn nhiều so với cuốc.

May mắn thay, người chơi có thể nhận được khá nhiều công cụ này nếu tham gia bang hội. Sau khi kiếm được một số tiền của bang hội, game thủ có thể mua bom và máy khoan trong Family Shop. Bằng cách này, mỗi lần, người chơi chỉ cần đợi đồng hồ bấm giờ được đặt lại và các công cụ sẽ sẵn sàng trở lại.

Bằng cách kết hợp tất cả các phương pháp trên, game thủ có thể farm quặng trong Legend of Mushroom hiệu quả hơn nhiều và do đó tiến bộ trong trò chơi nhanh hơn nhiều so với các phương pháp khác.

Cập nhật: 09/04/2024
  • 97 lượt xem