Cách thu thập tất cả mũ trong Little Kitty, Big City

• 1 Đánh giá

Little Kitty, Big City đặt người chơi vào vai một chú mèo đang cố gắng tìm đường về nhà. Tuy nhiên, trong khi ra ngoài và khám phá, mọi người có thể tình cờ tìm thấy một số đồ sưu tầm khiến chú mèo trông càng dễ thương hơn. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhận được tất cả mũ trong Little Kitty, Big City, mang tới diện mạo cực đáng yêu cho chú mèo.

Nơi tìm tất cả mũ ở Little Kitty, Big City

Có 42 chiếc mũ trong Little Kitty, Big City và chúng xuất hiện dưới dạng những quả cầu lơ lửng với nhiều màu sắc khác nhau. Hình ảnh dưới đây thể hiện tất cả các địa điểm đều được đánh số tương ứng và được nhóm dựa trên các chủ đề/cơ chế cụ thể.

Vị trí mũ trên bản đồ Little Kitty, Big City

• Biểu tượng màu cam: Mũ từ số 1 đến số 19 đến từ việc khám phá chung.
  • Mũ từ số 1 đến số 5 có thể nhận được sớm trong trò chơi, -tức là trong khi đang tìm kiếm 25 Shinies đầu tiên.
  • Người chơi sẽ nhận được mũ từ số 6 đến số 14 sau khi tặng Crow 25 Shinies, mũ này cũng cho phép khám phá phần còn lại của thành phố. Mọi người có thể cần tăng sức chịu đựng leo núi của mình một chút. Điều này được thực hiện bằng cách tìm 4 vị trí cá trong trò chơi.
  • Cuối cùng, mũ từ số 15 đến số 19 khó lấy hơn vì chú mèo phải leo lên các tòa nhà. Người chơi có thể cần sức chịu đựng tối đa cho những điều này.
  • Biểu tượng màu xanh lam: Mũ từ số 1 đến số 5 biểu thị vị trí của máy gachapon. Mỗi máy gachapon có 4 chiếc mũ. Game thủ phải đưa cho Crow vài Shinies để nhận được một chiếc mũ mới.
  • Biểu tượng màu tím: Bảng điều khiển ở góc trên bên phải có thêm 3 chiếc mũ từ nhiệm vụ nhỏ và hoàn thành chiến dịch.

Hat 1: Ladybug hat

Sau khi trò chuyện với Crow đang yêu cầu Shinies, hãy băng qua đường và tìm chỗ thu thập thông tin. Sau đó có thể leo lên xe buýt.

Hat 2: Apple hat

Từ chỗ Crow , đi sang bên phải và kiểm tra chiếc ô tô đang đậu gần con mèo màu cam.

Hat 3: Banana hat

Tiếp tục đi dọc theo con phố cho đến khi nhìn thấy một cửa hàng có một chú mèo tuxedo đang ngủ trưa. Nhảy lên các kệ và đẩy các lọ mứt làm chúng vỡ. Chủ cửa hàng sẽ mở cửa phòng sau để người chơi lấy chiếc mũ này.

Hat 4: Hard hat

Quay trở lại nơi nhìn thấy con mèo màu cam và đi đến khu vực xây dựng nhỏ. Đây là nơi sẽ gặp Tanuki, người cuối cùng sẽ kể cho mọi người nghe về cơ chế di chuyển nhanh của trò chơi. Sau khi đưa 3 chiếc lông vũ cho Tanuki, mọi người sẽ được chuyển sang phía bên kia hàng rào.

Từ đây, đi đến bãi xây dựng gần đó và tránh người quản đốc. Leo lên đoạn đường dốc và nhảy qua khoảng trống để lấy chiếc mũ này trên giàn giáo.

Hat 5: Corn hat

Hãy tìm một khoảng trống trong sân xây dựng để có thể nhặt xương. Ra khỏi sân và đi vào con hẻm ngay bên cạnh. Một con chó đang canh giữ khu vực này, nhưng bạn có thể đặt khúc xương vào trong bát của nó để đánh lạc hướng nó. Điều này cho phép người chơi nhặt chiếc mũ.

Hat 6: Bao hat

Ở cuối con phố có cửa hàng trái cây và mứt, mọi người sẽ thấy một lối đi nhỏ dẫn đến một khu vườn khô ráo (tức là khu vườn cát) có chỗ cho mèo ngủ trưa. Có những dây thường xuân để trèo lên tới nóc nhà. Lưu ý rằng mọi người có thể cần điều chỉnh bước nhảy của mình hợp lý hoặc tăng sức chịu đựng thêm một chút.

Hat 7: Turtle hat

Người chơi có thể nhận được một số chiếc mũ tiếp theo trong Little Kitty, Big City sau khi đưa cho Crow 25 Shinies. Làm như vậy sẽ mở ra nhiều khu vực hơn để khám phá.

Một trong những khu vực này là con hẻm phía sau ngôi đền lớn (gần đó cũng có máy gachapon). Đi qua không gian thu thập thông tin để lấy bộ sưu tập này.

Hat 8: Cactus hat

Hãy tìm đường đến ngôi đền lớn. Nhảy lên lan can ở phía sau, sau đó nhảy lại để tiếp đất ở giữa bụi tre.

Hat 9: Satsuma hat

Đi theo con đường về phía nam của ngôi đền lớn. Ngay đối diện khu trò chơi điện tử, người chơi sẽ thấy một không gian thu thập thông tin khác, nơi có một bộ sưu tập mũ mà game thủ có thể lấy được.

Hat 10 : Mushroom hat

Đi thẳng đến góc phía tây bắc của thành phố. Ngay trước bến tàu có ngư dân và máy gachapon là một ngôi đền nhỏ. Ở đó, người chơi sẽ tìm thấy một bộ sưu tập mũ khác.