Legend of Mushroom cho iOS 2.0.6 Game nhập vai Huyền thoại Nấm

Tải về

3 (1) Joy Net Games Miễn phí 50

Legend of Mushroom là một game nhập vai thú vị, nơi bạn đồng hành cùng những cây nấm dũng cảm để tìm kiếm chiếc đèn thần giúp họ có siêu năng lực và trở thành người.

Thu thập những người bạn đồng hành và cùng nhau chiến đấu cùng anh hùng nấm trong game Legend of Mushroom
Thu thập những người bạn đồng hành và cùng nhau chiến đấu cùng anh hùng nấm trong game Legend of Mushroom

Tải game Legend of Mushroom cho iOS

Thu thập các nhân vật

Legend of Mushroom có rất nhiều nhân vật nấm khác nhau để bạn thu thập, mỗi cây nấm có thiết kế và cá tính riêng. Vì là một trò chơi thuộc thể loại gacha, một trong những phần quan trọng nhất của Legend of Mushroom là thu thập các nhân vật thông qua việc triệu hồi và thẻ bài.

Qua đó, bạn có thể có nhiều kiểu kết hợp khác nhau khi tạo đội anh hùng để chiến đấu với kẻ thù. Bạn cũng có thể tùy chỉnh trang phục cho các cây nấm để có trải nghiệm chơi thú vị hơn.

Thách thức trùm mạnh
Thách thức trùm mạnh

Kích hoạt các khả năng đặc biệt của nấm

Các trận chiến trong Legend of Mushroom diễn ra tự động, nghĩa là các nhân vật sẽ tấn công bất kỳ quái vật nào mà bạn không cần phải chủ động điều khiển chúng. Việc duy nhất bạn cần làm là kích hoạt khả năng đặc biệt của chúng. Để sử dụng khả năng đặc biệt của một cây nấm trong đội của mình, trước tiên bạn phải mở khóa nó khi lên cấp và sau đó chỉ cần chạm vào nó khi ở trên chiến trường.

Là game có yếu tố nhàn rỗi, ngay cả khi các anh hùng nấm chiến đang đấu để giành vị trí hàng đầu trên bản đồ, bạn Legend of Mushroom có thể sử dụng ứng dụng khác, chẳng hạn nhắn tin, xem video, lướt mạng xã hội, thậm chí ngay cả khi khóa điện thoại thì cuộc phiêu lưu của các cây nấm vấn diễn ra.

Nhiều lớp nhân vật khác nhau để bạn lựa chọn và kết hợp
Nhiều lớp nhân vật khác nhau để bạn lựa chọn và kết hợp

Nếu bạn muốn giúp đỡ những nhân vật dễ thương này trong game nhập vai nhàn rỗi Legend of Mushroom, hãy tải trò chơi về máy và thưởng thức ngay nhé. Legend of Mushroom được coi là game Nấm Lùn Tiến Lên bản quốc tế. Trò chơi đã chính thức ra mắt vào 7/3/2024 và hiện có hơn 30 triệu lượt tải về trên toàn thế giới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 497,2 MB
  • Lượt xem: 141
  • Lượt tải: 50
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Legend of Mushroom

Liên quan, thay thế