Cách hiển thị lời bài hát Zing Mp3 trên màn hình điện thoại

  • 1 Đánh giá

Bạn là một người thường xuyên nghe nhạc trên điện thoại bằng ứng dụng Zing Mp3 để giải trí. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta cảm thấy khó chịu khi không thể nhìn, theo dõi được lời bài hát của ca khúc mà mình đang nghe. Chính vì vậy, hiện nay ứng dụng này đã cho ra mắt thêm tính năng Floating lyrics. Khi kích hoạt tính năng này, thì lời bài hát của ca khúc mà mình đang nghe sẽ hiển thị trên màn hình, kể cả khi chúng ta thoát khỏi ứng dụng. Nhưng bạn đang muốn sử dụng tính năng cực kỳ hữu ích này của ứng dụng Zing Mp3.

Zing Mp3 là một trong những ứng dụng tải, nghe nhạc mp3 được nhiều người sử dụng trên điện thoại, máy tính hiện nay. Khi nghe nhạc bằng ứng dụng này, chúng ta có thể xem được lời bài hát của ca khúc mà mình đang nghe. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng tính năng Floating lyrics, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn hiển thị lời bài hát Zing Mp3 trên màn hình điện thoại, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn hiện lời bài hát Zing MP3 trên màn hình điện thoại

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Zing Mp3 lên > Ấn vào mục Cá nhân > Chạm vào biểu tượng cài đặt > Nhấn vào mục Trình phát nhạc > Bật công tắc tại mục Floating lyrics > Tìm và nghe bài hát mình thích > Ấn vào biểu tượng dấu ba chấm > Chạm vào mục Floating lyrics > Lời bài hát được hiện và chạy trên màn hình > Nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm > Ấn vào mục Hiển thị rút gọn > Khung lời bài hát được thu gọn lại.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Zing Mp3 trên điện thoại của mình lên. Sau đó, nhấn vào mục Cá nhân ở góc bên trái phía dưới màn hình.

Bước 2: Khi này, trong giao diện Cá nhân, ấn vào biểu tượng cài đặt ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Ở phần Thiết lập của ứng dụng lúc này, chạm vào mục Trình phát nhạc.

Bước 4: Di chuyển màn hình xuống phía dưới đến mục Lời bài hát, thì gạt và bật công tắc tại mục Floating lyrics.

Bước 5: Quay trở lại giao diện chính của Zing Mp4, tìm kiếm và nghe một bài hát bất kỳ mà mình yêu thích.

Bước 6: Tại giao diện phát nhạc khi này, nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 7: Lúc này, ở khung cửa sổ tùy chọn phía bên dưới màn hình, ấn vào mục Floating lyrics.

Bước 8: Ngay lập tức chúng ta sẽ thấy được lời bài hát sẽ được hiển thị và chạy trên màn hình và khi thoát khỏi ứng dụng thì lời bài hát cũng không bị ẩn đi.

Bước 9: Bây giờ, để tùy chỉnh khung hiển thị lời bài hát, thì các bạn hãy chạm vào biểu tượng dấu ba chấm.

Bước 10: Sau đó, ở khung cửa sổ tùy chọn, nhấn vào mục Hiển thị rút gọn.

Bước 11: Cuối cùng, chúng ta sẽ thấy được khung lời bài hát sẽ được thu gọn lại hơn trên màn hình.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng kích hoạt tính năng Floating lyrics trên Zing Mp3, từ đó có thể vừa nghe nhạc, vừa theo dõi lời bài hát trên ứng dụng này.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 04/10/2022
  • 1.033 lượt xem
Xem thêm: Zing Mp3 ZingMp3