Cách hoàn thành các nhiệm vụ LEGO Pass trong LEGO Fortnite

LEGO Fortnite Lost Isles Quest
  • 1 Đánh giá

LEGO Pass mới nhất của LEGO Fortnite khiến người chơi sôi sục khi có thể bắn phá khắp các bản đồ Marvel hoặc ném khiên vibranium, đến Lost Isles và khám phá mọi thứ bên trong đó. Tuy nhiên, khám phá không phải là điều bổ ích duy nhất của bản cập nhật này.

Người chơi LEGO Fortnite sẽ tìm thấy nhiều nhiệm vụ để tiến triển thông qua LEGO Pass, nơi sẽ mở khóa các tòa nhà, mỹ phẩm và vật phẩm mới để giúp trải nghiệm cuộc phiêu lưu thiên đường này trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá danh sách tất cả các nhiệm vụ LEGO Pass trong LEGO Fortnite và cách hoàn thành chúng.

Isle Vibes

Ăn trái cây nhiệt đới

Bắt đầu các nhiệm vụ hàng tuần cho LEGO Pass trong LEGO Fortnite với một nhiệm vụ dễ dàng. Ngay khi hạ cánh trên Lost Isles, người chơi sẽ nhận thấy có thức ăn mới xung quanh, chẳng hạn như chuối, dừa,... Cách dễ nhất để hoàn thành nhiệm vụ này là đi đến bất kỳ quần xã sinh vật mới nào và thu thập trái cây từ các điểm sinh sản.

Nâng cấp và tương tác với Làng NaNa cấp độ 2

Đây có thể là nhiệm vụ hàng tuần đầy thử thách nhất vì Làng NaNa được ẩn giấu rất kỹ. Để tăng cơ hội tìm thấy, game thủ cần phải ở quần xã sinh vật Lost Isles. Ngoài ra, một số người chơi đã tìm thấy nó ở quần xã sinh vật Jungle, nhưng vì thế giới của mỗi người là khác nhau nên không có vị trí chính xác. Tuy nhiên, sau khi tìm thấy nó, hãy tương tác với ngôi làng và nâng nó lên cấp 2.

Xây dựng một ngôi làng Jungle ở ​​Lost Isles

Trong số 5 quần xã sinh vật mới, quần xã sinh vật người chơi nên tìm là Jungle. Khi tìm thấy nó, hãy xây dựng một quảng trường làng để hoàn thành nhiệm vụ.

Xem Codex

Tất cả những gì người chơi cần làm để hoàn thành nhiệm vụ này là mở menu và đi đến Codex, đó là tab bên cạnh kho đồ của bạn.

Nâng cấp/tương tác với Jungle Village cấp 6 trong Lost Isles

Giả sử người chơi đã làm việc trên ngôi làng Lost Isles của mình trong suốt thời gian qua, bạn sẽ có đủ tài nguyên để nâng cấp nó lên cấp 6. Tương tác với nó để hoàn thành nhiệm vụ.

Pirates Arrgh Life!

Chế tạo Musket, Flintlock Pistol hoặc Cannon

Đây là một trong những nhiệm vụ dễ thực hiện nhất trong LEGO Pass mới trong LEGO Fortnite. Sau khi thu thập được bất kỳ vật liệu mới nào, game thủ sẽ mở khóa được công thức chế tạo vũ khí này. Mọi người có thể chế tạo bất kỳ vũ khí nào để hoàn thành nhiệm vụ. Lựa chọn tốt nhất là Pistol vì nó chỉ cần một tay, trái ngược với Musket.

Đánh bại kẻ thù bằng Cannonball

Nếu đã chế tạo được Cannon cho nhiệm vụ tuần đầu tiên trước, tất cả những gì mọi người phải làm là ngắm nó vào kẻ thù và đánh bại chúng. Sẽ dễ dàng hơn vào ban đêm khi Skeleton xuất hiện.

Chế tạo mảnh Golden Pirate

Sau khi thu thập được vàng lần đầu tiên, người chơi sẽ mở khóa được mảnh Golden Pirate và sẽ cần chế tạo 4 mảnh để hoàn thành nhiệm vụ.

Phóng mình từ một khẩu pháo

Vì người chơi vẫn có thể mang theo khẩu pháo, hãy nhảy vào bên trong và phóng mình 3 lần.

Cập nhật: 18/10/2024
  • lượt xem
Xem thêm: LEGO Fortnite